Lộ diện áo thi đấu chính thức CLB Đông Á Thanh Hóa mùa V.League 2023

Trong mùa V.League 2023 này, Động Lực và nhãn hàng Jogarbola sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB Đông Á Thanh Hóa, mang đến thiết kế trang phục thi đấu chính thức đầy mạnh mẽ và cuốn hút. Phiên bản áo đấu năm nay của CLB xứ Thanh sẽ gồm 3 màu vàng, đỏ, xanh. Trong đó áo đấu màu vàng sân nhà chính là biểu trưng cho sự may mắn, tích cực và sôi động.

ao-dau-chinh-thuc-dong-a-thanh-hoa-fc

Niềm tự hào của bóng đá xứ Thanh

Là một trong những niềm tự hào to lớn khi nhắc đến bóng đá xứ thanh, Đông Á Thanh Hóa FC đã có một mùa V.League với nhiều dư âm đáng nhớ. Chơi bóng với một phong độ tuyệt vời, đội bóng xứ thanh đã kết thúc V.League 2022 với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và đang nuôi tham vọng lọt vào top 5 trong V.League 2023.

Càng ở những mùa giải gần đây, người hâm mộ càng có cơ hội chứng kiến lối chơi ngày một sắc nét hơn của Đông Á Thanh Hóa. Đặc biệt, trong màu thi đấu năm nay, đội bóng này đã có sự cải tổ mạnh mẽ về huấn luyện viên và lực lượng cầu thủ. Dưới thời của tần HLV người Bulgaria sắp tới, Đông Á Thanh Hóa FC được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển lối chơi đẹp mắt, tấn công mạnh mẽ, cống hiến kết hợp phòng thủ kín kẽ, làm hài lòng các cổ động viên xứ Thanh.

Đặt mục tiêu top 5 trong năm 2023, top 3 năm 2024, Đông Á Thanh Hóa đang nuôi tham vọng có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch V.League 2025. 

ao-dau-chinh-thuc-dong-a-thanh-hoa-fc

Người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào một lối chơi sắc nét hơn của Đông Á Thanh Hóa Fc trong năm 2023

V.League 2023 – Giải đấu hàng đầu Việt Nam đã chính thức quay trở lại

Trong mùa thi đấu năm nay, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp tục “bắt tay” với Động Lực và thương hiệu Jogarbola để trở lại với một hình ảnh đầy mạnh mẽ và vô cùng cuốn hút.

Trang phục thi đấu chính thức năm nay của CLB Thanh Hóa sẽ có 3 màu vàng, đỏ và xanh nước biển. Trong đó, mẫu áo đấu chính dành cho sân nhà vẫn sử dụng gam màu vàng truyền thống, màu sắc biểu trưng cho sự sôi động, tích cực và may mắn. Tuy vậy, thiết kế và trang trí áo có thay đổi ít nhiều so với mùa giải trước đó. 

Cụ thể, phiên bản áo đấu vàng nổi bật với sự đan xen của các họa tiết chìm tưởng chừng như phức tạp nhưng lại vô cùng đơn giản và đẹp mắt. Bên cạnh đó, cổ áo và đường viền tay áo vẫn được trang trí bởi các đường kẻ sọc đỏ nổi bật và thu hút ánh nhìn. 

ao-dau-chinh-thuc-dong-a-thanh-hoa-fc

ao-dau-chinh-thuc-dong-a-thanh-hoa-fc

2 phiên bản màu áo đấu V.League 2023 của Đông Á Thanh Hóa FC

Về mặt tính năng, Động Lực và Jogarbola năm nay mang đến cho CLB Thanh Hoa thiết kế áo đấu với những cải tiến vượt trội về mặt công nghệ chất liệu. Trong đó có thể kể đến như:

  • MOISTURE - WICKING: Thoát ẩm, kiểm soát mùi và mồ hôi vượt trội 
  • 4-WAY-STRETCH: Co giãn 4 chiều siêu thoải mái 
  • QUICK DRY: Khô nhanh, đánh bay cảm giác ẩm ướt 
  • WRINKLE - FREE: Chống nhăn tối đa kể cả khi giặt 

Mang theo một tinh thần quật khởi, ý chí mãnh liệt và phong cách cực fairplay của các cầu thủ xứ Thanh, hy vọng trang phục áo đấu năm nay từ nhà tài trợ Động Lực và Jogarbola sẽ là thành viên thứ 12 góp phần vào thành công của đội bóng trong mùa giải mới.

Động Lực và nhãn hàng Jogarbola rất hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng CLB Đông Á Thanh Hóa trong mùa V.League 2023. Chúc các chân sút xứ Thanh sẽ có một mùa thi đấu đại thành công.