Ra mắt giày cầu lông Jogarbola Paru - chỉn chu, chuyên nghiệp trong từng chi tiết

Jogarbola Paru - BST giày cầu lông mới nhất từ Jogarbola chính thức ra mắt, đánh dấu sự đột phá trong thiết kế và công nghệ, mang đến trải nghiệm chơi cầu lông hoàn hảo cho mọi đối tượng.

Giày cầy lông Jogarbola Paru được nghiên cứu tỉ mỉ dựa trên thói quen chơi cầu của người Việt Nam với những công nghệ đắt giá nhất hiện nay nhằm hỗ trợ bảo vệ đôi chân tốt nhất trong các tình huống đổi hướng bất ngờ, bật nhảy liên tục khi chặt, cắt, chém hay lốp cầu.

Giày cầu lông Jogarbola hội tụ đủ công nghệ đắt tiền trên đôi giày tầm trung

Lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai quý giá, giày cầu lông Jogarbola Paru được thiết kế với cấu trúc vững chắc, mang đến cảm giác an toàn và chắc chắn cho người mang. Mỗi đường nét trên giày đều được trau chuốt tỉ mỉ, thể hiện sự sang trọng và tinh tế.

Giày cầu lông Jogarbola Paru đem đến 3 màu sắc đơn giản nhưng thể hiện rõ nét sự chuyên nghiệp, chỉn chu với tông ánh tím, ánh xanh và trắng.

Giày cầu lông Jogarbola Paru khẳng định phong cách, sự chuyên nghiệp của bạn trên sân đấu.

Mua ngay giày cầu lông Jogarbola Paru tại đây!

Jogarbola Paru và 5 công nghệ đắt giá

Giày cầu lông Jogarbola Paru không chỉ là một đôi giày cầu lông, mà còn là "vũ khí" bí mật giúp bạn bứt phá trên sân cầu, chinh phục mọi cú smash với 5 công nghệ đắt giá nhất hiện nay:
 

J-Hexa Rubber - Bám sân hoàn hảo, tăng khả năng giữ thăng bằng

  • Đế giày giày cầu lông Jogarbola Paru được trang bị công nghệ J-Hexa Rubber với các rãnh hình lục giác chống trơn trượt hiệu quả, giúp bạn tăng cường độ bám sân, di chuyển linh hoạt trên mọi mặt sân, bất chấp điều kiện thời tiết.

Đế ngoài cao su cao cấp với công nghệ J-Hexa Rubber giúp chống trơn trượt hiệu quả..

J-Carbon - Giảm trọng lượng giày, chống lật cổ chân

  • Tấm sợi carbon được đặt ở trọng tâm đôi giày cầu lông Jogarbola Paru, giúp tăng cường độ cứng và độ ổn định, giảm trọng lượng giày, chống vặn xoắn, chống lật cổ chân khi đổi hướng đột ngột.
  • Hỗ trợ tối đa cho những pha di chuyển nhanh và những cú đánh mạnh mẽ.

J-Phylon - Êm ái, đàn hồi, giảm chấn tốt

  • Lớp đệm Phylon êm ái, nhẹ nhàng được tích hợp ở phần đế giữa mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho đôi chân, hấp thụ lực tác động hiệu quả, giảm chấn hiệu quả khi tiếp đất sau mỗi cú bật nhảy. Đây là chất liệu cao cấp chỉ có ở những đôi giày cầu lông đắt tiền.
  • Lớp đệm Phylon còn giúp bảo vệ đôi chân tối ưu, hạn chế nguy cơ chấn thương trong quá trình chơi cầu lông.

Giày cầu lông Jogarbola Paru có đế giữa làm từ Phylon đàn hồi tốt, hỗ trợ bật nhảy tối ưu.

J-Air Mesh - Thoáng mát đỉnh cao

  • Hệ thống lưới thông khí J-Air Mesh mềm mại bao bọc toàn bộ phần upper, giúp tăng cường lưu thông khí, giữ cho đôi chân luôn khô thoáng và dễ chịu, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức.
  • Chất liệu vải cao cấp co giãn tốt, ôm sát bàn chân mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, tự do vận động.

J-Seamless - Chuyển động mượt mà, không cọ xát

  • Giày cầu lông Jogarbola Paru được thiết kế upper đúc nhiệt TPU liền mạch với công nghệ J-Seamless giúp loại bỏ hoàn toàn các đường may, hạn chế tối đa ma sát và tình trạng kích ứng da khi di chuyển liên tục trên sân, cho phép bạn thực hiện mọi pha di chuyển, chuyển hướng một cách mượt mà và linh hoạt.

Công nghệ không đường may trên Jogarbola Paru mang lại cảm giác thoải mái cho người chơi.

    Sử dụng chất liệu cao cấp, 𝐉𝐨𝐠𝐚𝐫𝐛𝐨𝐥𝐚 𝐏𝐚𝐫𝐮 mang đến độ bền bỉ, thoáng khí và êm ái tối ưu, đồng thời hỗ trợ cực tốt cho các động tác bật nhảy liên tục hay đổi hướng bất ngờ, giúp bạn tự tin chinh phục mọi thử thách trên sân đấu. Đôi giày này chính là lựa chọn hoàn hảo cho những tay vợt đam mê tốc độ và phong cách thời trang thời thượng, đẳng cấp.

    Ghé thăm website Jogarbola ngay để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn khi mua giày cầu lông Jogarbola Paru nhé.