Bật mí cách phối giày thể thao đi làm cho nam giới

Tiện lợi, thoải mái, thời trang, giày thể thao không chỉ phù hợp để đi chơi, đi tập, mà còn được nam giới sử dụng rất nhiều khi đi làm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Jogarbola khám phá một vài cách phối đồ với giày thể thao, giúp các chàng trai có ngay outfit vừa trẻ trung, thoải mái, vừa phù hợp với môi trường công sở. 

1. 4 Cách phối đồ đẹp chuẩn cùng giày thể thao nam

Để có một set đồ vừa đủ “nghiêm túc” để mặc đi làm mà vẫn thoải mái, bạn nam có thể tham khảo một số gợi ý phối đồ dưới đây.

1.1. Phối giày thể thao nam với quần jeans

Nếu bạn đang làm trong môi trường thoải mái, sáng tạo, không có quy định khắt khe về trang phục, đừng bỏ qua những set đồ gồm giày thể thao và quần jeans. Để phối giày thể thao nam với quần jeans không khó, bạn có thể phối áo thun cùng quần jeans ống đứng với một đôi giày thể thao cổ cao. Bên cạnh đó, phối quần jeans cùng áo sơ mi và giày thể thao cũng sẽ là set đồ đi làm cho bạn vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn thoải mái.

Bạn có thể phối quần jeans với giày thể thao nam để mặc khi đi làm. (Nguồn: Shopee)

Khi phối giày thể thao, quần jeans cùng các item khác, bạn nên lưu ý chọn những gam màu đơn sắc để không biến bản thân thành chú “tắc kè hoa”. Trong trường hợp muốn diện áo thun có họa tiết, hãy chắc chắn rằng có sự tương đồng về màu sắc giữa họa tiết áo với các phần khác của bộ trang phục (như họa tiết giày thể thao) chẳng hạn. 

1.2. Phối giày thể thao cùng áo vest hoặc blazer

Áo vest, áo blazer sang trọng, chín chắn và giày thể thao thoải mái, năng động tưởng chừng không ăn khớp vẫn có thể hài hòa với nhau nếu bạn nam biết cách phối đồ khéo léo. 

Áo blazer với thiết kế đã được cách điệu cho trẻ trung, hiện đại hơn, khi kết hợp cùng giày thể thao sẽ mang đến cho bạn nam vẻ ngoài vừa lịch lãm, vừa sành điệu. Trong khi đó, set đồ gồm suit và giày thể thao tuy không quá phù hợp với các sự kiện có tính trang trọng, nhưng vẫn đủ đứng đắn để bạn mặc khi đi làm. Sự xuất hiện của giày thể thao sẽ giúp giảm bớt sự “cứng nhắc” của áo suit, mang đến cảm giác phóng khoáng hơn. 

Giày thể thao nam kết hợp với suit và blazer mang đến cảm giác vừa lịch thiệp, vừa phóng khoáng. (Nguồn: Shopee)

Khi kết hợp giày thể thao cùng áo suit hay blazer, bạn nam chỉ cần lưu ý tránh chọn giày cùng màu với suit và ưu tiên chọn giày cổ thấp có màu đơn sắc. 

1.3. Phối quần kaki với giày thể thao

Nhắc đến đồ công sở cho nam giới chắc chắn không thể thiếu quần kaki. Nếu bạn nam yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc đơn giản nhưng tinh tế, phối quần kaki với giày thể thao là một lựa chọn không tồi. 

Quần kaki có thể phối được với cả giày thể thao cổ thấp và cổ cao.(Nguồn: Coolmate)

Khi phối với quần kaki, bạn có thể chọn giày thể thao cổ cao hay cổ thấp đều được, miễn là phù hợp với vóc dáng và sở thích. Nếu đi giày thể thao nam cổ cao, hãy xắn lên 1 gấu để trông phong cách hơn, đồng thời “khoe khéo” đôi giày. Trường hợp bạn muốn mặc quần kaki dài hẳn, giày thể thao cổ thấp sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Ở phần thân trên, bạn có thể mặc áo sơ mi hoặc áo thun nam ngắn tay, phối thêm gile cổ tim nếu trời lạnh). Đặc biệt, bạn lưu ý chọn giày thể thao có tone màu tương đồng với trang phục, hoặc chọn các đôi giày màu đơn giản như đen, trắng để trông không bị lòe loẹt. 

1.4. Giày thể thao nam phối quần ống rộng 

Phối giày thể thao nam với quần ống rộng tiếp tục là một ý tưởng mix&match đậm chất “Hàn xẻng”. Với outfit này, do phần quần khá rộng và dài, bạn nên chọn những đôi giày thể thao nam có form lớn một chút để giày không bị ống quần che khuất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh chọn những đôi giày có màu sắc quá nổi bật hay kiểu dáng quá cầu kỳ, dễ khiến bạn trông “kém sang”. 

Giày thể thao phải có form tương xứng với độ rộng của quần. (Nguồn: Shopee)

2. Một số lưu ý khi phối quần áo với giày thể thao nam

Để có một outfit hoàn hảo khi phối giày thể thao đi làm cho nam giới, bạn cần lưu ý một số gạch đầu dòng dưới đây:

  • Ưu tiên giày có thiết kế đơn giản, không lòe loẹt hay nhiều chi tiết.
  • Nên chọn giày có màu trung tính, nhẹ nhàng như đen, trắng, ghi, xanh navy, xanh nhạt,... để phối đồ dễ dàng hơn. 
  • Trừ khi phối đồ với quần ống rộng, không nên chọn giày thể thao có form quá to bè hay phần đế quá cao, tạo cảm giác chênh lệch quá lớn giữa giày và quần.

Nên chọn giày thể thao nam có màu sắc cơ bản để phối đồ dễ hơn. (Nguồn: 5S Fashion)

3. Top 3 giày thể thao nam bán chạy nhất của Jogarbola

Nếu bạn đang tìm mua 1 đôi giày thể thao chất lượng, dễ phối đồ để “diện” khi đi làm, tham khảo ngay 3 sản phẩm bán chạy nhất dưới đây của thương hiệu Jogarbola.

Giày thể thao Jogarbola SR24 thiết kế thời trang, màu sắc lạ mắt

Jogarbola SR24 là mẫu giày mới nhất của Jogarbola Việt Nam. Đôi giày có 3 tùy chọn màu cho nam kiểu gradient đẹp mắt, phù hợp phối với nhiều item khác nhau để diện khi đi làm. Giày thể thao nam Jogarbola SR24 hiện đang được các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia sử dụng. 

Giày có màu sắc đẹp mắt nhưng cũng rất dễ phối đồ.

Không chỉ có thiết kế, màu sắc tối giản, dễ phối đồ, giày thể thao nam Jogarbola SR24 còn hứa hẹn mang đến cho nam giới cảm giác thoải mái nhờ công nghệ đế Phylon và cấu trúc lò xo Q mềm nhẹ, chống sốc và chống trơn trượt. Bên cạnh đó, giày còn rất thoáng khí và nhẹ nhờ làm từ chất liệu lưới Jacquard, rất thích hợp để “diện” đi làm trong mùa hè tới. 

Đặc biệt, giày còn được trang bị lớp đế xốp với các điểm gồ giúp massage các huyệt đạo trong lòng bàn chân, giảm cảm giác đau mỏi khó chịu khi phải đi giày lâu.

Giày thể thao Jogarbola S24 năng động, khỏe khoắn

Nếu bạn cần một đôi giày thể thao nam vừa nổi bật, vừa năng động, khỏe khoắn thì Jogarbola S24 sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Đôi giày không chỉ có trọng lượng nhẹ nhờ công nghệ đế ấn tượng, mang đến cảm giác thoải mái khi đi bộ, di chuyển chạy nhảy mà còn rất dễ phối đồ.

Upper giày được đúc TPU nên rất nhẹ, thoáng khí và thân thiện với bàn chân.

Upper giày được làm chủ yếu từ chất liệu lưới, mang đến cho bàn chân cảm giác nhẹ, mềm và cực kỳ thông thoáng nhờ rất nhiều lỗ khí nhỏ trên bề mặt. Giày cũng có độ bền cao và ôm chân thoải mái, rất thích hợp để đi cả ngày ở văn phòng mà không lo khó chịu. Đặc biệt, upper giày còn được đúc TPU giúp hạn chế tối đa đường may. Vì thế, dù bạn đang làm công việc phải di chuyển nhiều cũng không lo giày ma sát gây kích ứng chân.

Giày thể thao Jogarbola JG-VN32 thiết kế tối giản

Nếu bạn yêu thích giày thể thao với thiết kế đơn giản nhưng vẫn phong cách, giày thể thao Jogarbola JG-VN32 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ là mẫu giày chạy lý tưởng trên mọi cung đường, mà còn là item thời trang năng động có thể kết hợp với mọi set đồ, bao gồm cả set đồ công sở. 

Với phần upper làm từ vải Jacquard, Jogarbola JG-VN32 không chỉ bền, mà còn mềm mại, thoáng khí và hút ẩm tốt. Giày cũng được trang bị đế MD mềm, nhẹ, linh hoạt để bạn luôn có cảm giác thoải mái trong mọi bước chân. Đặc biệt, đế ngoài cao su có độ bám đất cao, giúp bạn giữ trọng tâm ổn định trong mọi chuyển động. 

Giày thể thao nam Jogarbola JG-VN32 phù hợp với các chàng trai thích sự đơn giản.

Tham khảo thêm các mẫu giày thể thao nam của Jogarbola tại đây và liên hệ sớm với Jogarbola Việt Nam qua website, hotline hoặc fanpage để sớm sở hữu đôi giày yêu thích.