Ra mắt giày cầu lông Jogarbola Kira - Nâng "MOOD" trẻ trung, bật tung cá tính!

Thương hiệu thể thao Jogarbola (Nhật Bản), lần đầu tiên ra mắt dòng giày cầu lông mang tên "Jogarbola Kira" dành riêng cho giới trẻ. 

Lấy cảm hứng từ sự năng động, cá tính và đam mê thể thao của giới trẻ, Jogarbola Kira hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi cầu lông đỉnh cao cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Jogarbola Kira - Phong cách thời trang ấn tượng

Đúng như tên gọi, Kira với ý nghĩa là lấp lánh, rực rỡ - mang đến hơi thở hiện đại, giúp bạn tỏa sáng trên sân cầu với những đôi giày cầu lông phiên bản phối màu ấn tượng và cá tính.

Giày cầu lông Jogarbola Kira sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính với gam màu tươi sáng, rực rỡ cùng những họa tiết độc đáo. 5 màu sắc với 5 phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng.

Phiên bản 5 màu sắc cực bắt mắt của giày cầu lông Jogarbola Kira.

Jogarbola Kira không chỉ là một đôi giày đơn thuần, mà còn là phụ kiện thời trang giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Dù bạn là ai, Jogarbola Kira cũng sẽ giúp bạn khẳng định phong cách độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

Mua ngay giày cầu lông Jogarbola Kira tại đây!

Giày cầu lông Jogarbola Kira - 5 công nghệ ưu việt giúp bạn tiếp đất nhẹ như không

Bộ sưu tập giày cầu lông mới nhất của thương hiệu Jogarbola là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng cao và thời trang. Giày cầu lông Jogarbola Kira được chăm chút trong từng chi tiết thiết kế, phù hợp cho cả người chơi nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp.

Thiết kế giày đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chuyển động, đảm bảo an toàn và giúp người chơi tự tin bứt phá trên sân cầu. Hiểu được điều này, Jogarbola đã ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào thiết kế giày, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.

Jogarbola Kira không chỉ là một đôi giày cầu lông thông thường, mà còn là biểu tượng của tốc độ, sự linh hoạt và khả năng bảo vệ tối ưu nhờ được trang bị công nghệ J-Carbon đột phá.

Điểm nhấn chính là tấm sợi carbon siêu nhẹ được đặt tại vị trí giữa đế giày, điều này góp phần làm giảm thiểu trọng lượng tổng thể của giày, mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt hơn trong từng bước di chuyển. Thiết kế J-Carbon được bố trí khoa học giúp tăng cường độ ổn định, chống vặn xoắn hiệu quả, nhờ vậy người chơi có thể tự tin thực hiện những cú đánh xoay người mạnh mẽ trên mọi mặt sân mà không lo bị trượt ngã hay mất thăng bằng, giảm thiểu tối đa nguy cơ chấn thương như lật cổ chân, bong gân hay trật khớp.

Trang bị công nghệ J-Carbon giúp giảm thiểu trọng lượng của giày, bảo vệ đôi chân toàn diện.

  • Công nghệ J-Protect Pro được ứng dụng độc quyền trong thiết kế đế ngoài và lớp lót đệm phía trong của giày cầu lông Jogarbola Kira, mang đến trải nghiệm bảo vệ tối ưu cho đôi chân của bạn trên mọi trận cầu. 
  • Chất liệu Phylon (Twice foam EVA - 2 xEVA) được sử dụng trong đế ngoài của Jogarbola Kira có khả năng hấp thụ lực tác động tuyệt vời, giúp giảm thiểu áp lực lên đôi chân trong quá trình di chuyển và thực hiện các cú đánh. Thêm vào đó, lót đệm được thiết kế ôm sát bàn chân giúp bạn thấy thoải mái hơn trong suốt trận đấu, tập trung tối đa vào thi đấu và phát huy tối đa phong độ của mình.

Công nghệ J-Protect Pro độc quyền nhằm giảm thiểu áp lực lên đôi chân, tăng cường tối ưu độ ổn định.

Ngoài ra, công nghệ J-Phylon Plus cũng được tích hợp ở phần đế giúp tăng cường độ đàn hồi, hỗ trợ tối ưu các động tác bật nhảy, mang đến cho bạn sự bùng nổ năng lượng trong từng cú smash. Lớp đệm Phylon này có khả năng chịu lực gấp đôi so với những đôi giày đế làm từ cao su nên đem lại cảm giác thoải mái hơn cho bàn chân, đặc biệt là khi sử dụng giày nhiều giờ liền không gây cảm giác đau, mỏi.

Đế EVA tích hợp công nghệ Phylon Plus giúp đàn hồi, giảm chấn tốt.

Phần upper của giày cầu lông Jogarbola Kira ứng dụng công nghệ J-Dry Leather được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp với những sợi siêu nhỏ cực mềm mại, ôm sát bàn chân tạo cảm giác thoải mái, êm ái. Phía dưới lớp da là lưới sandwich với cấu trúc nhiều lớp giúp thoáng khí, chống nước hiệu quả giúp đôi chân luôn được khô ráo và thoải mái trong suốt trận đấu. Đồng thời, giày cầu lông Jogarbola Kira được gia cố bằng TPU ép nhiệt để giày đứng form, hỗ trợ tối ưu cho mọi chuyển động.

Công nghệ J-Dry Leather ở phần upper giúp giày cầu lông Jogarbola Kira mềm, đi êm chân, hỗ trợ tối ưu mọi chuyển động.

Bề mặt đế giày áp dụng công nghệ J-Hexa Rubber độc quyền, chất liệu cao su tổng hợp có độ đàn hồi và độ bền cao, giúp tăng tuổi thọ cho đế giày: 

  • Thiết kế lục giác đặc biệt giúp tối ưu hóa khả năng bám dính, tăng cường ma sát trên mọi mặt sân như thảm PVC chuyên nghiệp, thảm PU hay thậm chí là cả sân bê tông.

  • TPU là vật liệu thermoplastic polyurethane có độ cứng và độ bền cao, được sử dụng để gia cố phần đế giày, giúp chống vặn xoắn giày trong quá trình vận động.

Đế J-Hexa Rubber cao cu cao cấp mang lại độ bền vượt trội, chống mài mòn, tăng ma sát.

Giày cầu lông Jogarbola Kira là 1 trong những bước tiến mới của thương hiệu Jogarbola trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ đối với các sản phẩm cầu lông chất lượng cao, thời trang và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Với những ưu điểm về thiết kế, cấu trúc, giày cầu lông Jogarbola Kira hứa hẹn sẽ giúp là người bạn đồng hành lý tưởng của giới trẻ đam mê thể thao, muốn toả sáng và chinh phục mọi thử thách.

Hiện BST giày cầu lông Jogarbola Kira đang được mở bán tại website jogarbola.com.vn cũng như hệ thống cửa hàng bán lẻ của Động Lực trên toàn quốc.