Giày Thể Thao Nam Jogarbola Flyknit Fit-22 - Nâng Niu Từng Bước Chạy

Giày chạy nam Jogarbola Flyknit Fit-22 là một trong những sản phẩm đầu tiên của Jogarbola được tích hợp cả công nghệ đế Boost và đế Bounce. Với thiết kế trẻ trung và công năng vượt trội, đây là mẫu giày vô cùng thích hợp để dạo phố hoặc để chinh phục các đường chạy cự ly ngắn. 

Đôi nét về sản phẩm giày thể thao dành cho nam Jogarbola Flyknit Fit-22

Jogarbola là thương hiệu dụng cụ, quần áo thể thao tới từ Nhật Bản đã đồng hành cùng thể thao chuyên nghiệp tại Việt Nam 5 năm liên tiếp. Với tiêu chí tạo ra những dòng sản phẩm, thoải mái, có độ bền cao, phù hợp với nhiều phong cách, thương hiệu này dễ dàng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại Việt Nam.

jogarbola-fit-22

Giày chạy Jogarbola Flyknit Fit-22

Mới đây, sau hàng loạt thành công của các mẫu giày thể thao chuyên dụng được hãng ra mắt trước đó, Jogarbola tiếp tục tung ra mẫu giày chạy Flyknit Fit-22 với nhiều cải tiến mới mẻ. Sản phẩm không chỉ được tích hợp công nghệ vải dệt Flyknit mềm nhẹ, ôm chân mà còn sở hữu công nghệ đế boost và đế bounce có khả năng thay đổi triệt để trải nghiệm của người dùng trên từng bước chạy.

Giày chạy Jogarbola Fit-22 có những ưu điểm gì nổi bật?

Ngay từ khi ra mắt, giày chạy Jogarbola Flyknit Fit-22 đã tạo được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại, có khả năng tối ưu hiệu suất hoạt động của người sử dụng. Sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, mà còn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bước chạy tốc độ và cảm giác êm ái “như trên mây".

Mẫu giày chạy nam có thiết kế khỏe khoắn

Là một mẫu giày thể thao chuyên dụng, Jogarbola Fit-22 sở hữu thiết kế tối giản phù hợp với cả nam và nữ. Hiện sản phẩm đang có 2 tuỳ chọn màu là đen, xanh navy (dành cho nam) và đen, trắng (dành cho nữ).

Đây đều là những gam màu trung tính, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều kiểu outfit. Nhờ đó, ngoài việc sử dụng Jogarbola Fit-22 để tập luyện, bạn hoàn toàn có thể dùng đôi giày này để đi chơi, đi dạo phố.

Công nghệ vải dệt Flyknit mềm mại, thoáng khí, ôm chân

Công nghệ vải dệt Flyknit là công nghệ mũi nhọn đã được Jogarbola ứng dụng trên nhiều dòng sản phẩm giày của hãng. Ở đôi Jogarbola Flyknit Fit-22, công nghệ này một lần nữa phát huy tác dụng mạnh mẽ trong việc giảm trọng lượng giày, mang đến cảm giác thoáng khí tối đa và ôm sát mọi chuyển động của đôi bàn chân. 

Công nghệ vải dệt Flyknit mềm mại, ôm chân

Công nghệ vải dệt Flyknit mềm mại, ôm chân

Về cơ bản, công nghệ Flyknit chính là sử dụng các loại sợi đặc biệt để dệt thành 1 tấm liền mạch. Các sợi này có độ mềm mại như lên nhưng chắc chắn hơn và khả năng đàn hồi cũng cao hơn. 

Ở giày Jogarbola Flyknit Fit-22, toàn bộ phần upper sử dụng công nghệ FlyKnit giúp giảm đáng kể trọng lượng tổng thể của đôi giày, từ đó mang đến cảm giác bay bổng trong từng bước chạy. Giày cũng có khả năng co giãn và ôm sát chân chân bạn có thể hoàn toàn yên tâm tập luyện và hoạt động mà không lo bị tuột.

Công nghệ đế boost chất lượng trong tầm giá

Công nghệ đế boost ra mắt lần đầu năm 2013 được đánh giá là một trong những công nghệ đã thay đổi bộ mặt của dòng giày chạy. nói một cách dễ hiểu, boost gồm những hạt nhựa TPU được bơm khí vào trong thành các hạt nhỏ có đường kính khoảng 0,5cm. Sau đó, các hạt nhỏ được ép nhiệt để tạo thành khối và làm thành đế giày. Đế boost không chỉ nhẹ hơn, bền hơn đàn hồi hơn mà còn có thể chịu nhiệt tốt hơn hẳn so với kiểu đế giày làm từ TPU trước đây.

Đế boost siêu bền, chịu lực tốt

Đế boost siêu bền, chịu lực tốt

Trên thị trường hiện nay, các dòng giày ứng dụng công nghệ đế Boost của các “ông lớn" trong lĩnh vực giày thể thao thường có giá rất cao. Ứng dụng đế Boost này vào mẫu giày chạy Jogarbola Flyknit Fit-22, Jogarbola đã giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm một trong những công nghệ hàng đầu thế giới với mức giá cực kỳ cạnh tranh.,

Không chỉ có độ đàn hồi cao, giày Jogarbola Flyknit Fit-22 còn nâng đỡ bàn chân rất tốt đồng thời mang đến cảm giác êm ái. Đặc biệt, với khả năng chịu nhiệt lớn, giày Jogarbola Flyknit Fit-22 có khả năng chống chịu lại yếu tố thời tiết, giúp bạn an tâm tập luyện và thi đấu. 

Lớp đệm đế bounce cải thiện tốc độ

Đệm đế bounce là công nghệ được ưa chuộng không kém so với Boost. Ưu điểm mạnh mẽ nhất của công nghệ này chính là cải thiện độ đàn hồi của sản phẩm, mang đến cảm giác thoải mái và êm ái cho người sử dụng.

Đế đệm Bounce cải thiện độ đàn hồi

Đế đệm Bounce cải thiện độ đàn hồi

Sở hữu lớp đệm ở gót giày và lớp đệm dưới lòng bàn chân tích hợp công nghệ Bounce, giày chạy Jogarbola Flyknit Fit-22 cung cấp khả năng bám đất và cảm giác thoải mái hơn hẳn so với giày thể thao đệm đế truyền thống. Sản phẩm cũng mang đến cảm giác vô cùng chân thật cho người sử dụng, hứa hẹn sẽ hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình thi đấu và tập luyện. Hiện nay Jogarbola Flyknit Fit-22 đang là dòng sản phẩm mới nhất và duy nhất của hãng được tích hợp công nghệ này. 

Giày chạy Jogarbola Flyknit Fit-22 được đánh giá thế nào?

Với thiết kế đơn giản cùng hàng loạt tính năng nổi bật, giày chạy Jogarbola Flyknit Fit-22 được đánh giá là lựa chọn vô cùng phù hợp cho đường chạy ngắn hoặc để mang hàng ngày. Giày không chỉ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ôm chân mà còn có khả năng “phản hồi lực” rất tốt nhờ công nghệ đế boost và bounce.

Jogarbola Flyknit Fit-22 được nhiều bạn trẻ ưa thích

Jogarbola Flyknit Fit-22 được nhiều bạn trẻ ưa thích

Tại Việt Nam, giày chạy Jogarbola Flyknit Fit-22 đang có giá khoảng 790.000Đ. Đây là mức giá thấp hơn rất nhiều so với các mẫu giày từng ứng dụng công nghệ tương tự. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một sản phẩm chất lượng được ứng dụng công nghệ hiện đại với mức giá phải chăng, thì giày chạy Jogarbola Flyknit Fit-22 chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Sản phẩm phù hợp cả khi đi tập và đi chơi

Sản phẩm phù hợp cả khi đi tập và đi chơi

Jogarbola hiện đã có trang web chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm qua trang web chính thức hoặc tìm sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử uy tín để mua hàng dễ dàng, thuận tiện hơn nhé!