Jogarbola giới thiệu logo mới với BST Đội tuyển bóng đá Quốc gia

Ngay khi vừa ra mắt, thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, công nghệ của các mẫu thiết kế trong BST Đội tuyển Bóng đá Quốc gia do thương hiệu Jogarbola tài trợ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, ở BST này, không ít người hâm mộ phát hiện ra Jogarbola đã sử dụng một logo thương hiệu hoàn toàn mới, khác với logo vuông cũ mà hãng đã sử dụng trên các dòng sản phẩm từ những ngày đầu đến với thị trường Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt BST Trang phục Đội tuyển Quốc gia đánh dấu một giai đoạn hợp tác bền vững với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, thương hiệu tài trợ Jogarbola đã cho ra mắt mẫu logo mới lạ mắt hình biểu tượng cánh hoa theo tiêu chuẩn quốc tế thay cho logo vuông cũ (vốn dành riêng cho thị trường Việt Nam). Đây được xem là động thái nhằm nâng tầm hình ảnh, sản phẩm của các trang phục đội tuyển quốc gia.

Ý nghĩa logo cánh hoa mới của thương hiệu Jogarbola

Tổng thể logo mới có hình một bông hoa đang bung nở, được tạo thành từ 7 cánh hoa hình chữ nhật cân đối; bên dưới có tên thương hiệu Jogarbola. Thông qua các hình khối chắc chắn và cứng cáp, Jogarbola muốn truyền tải sự mạnh mẽ của thể thao. Bên cạnh đó, logo bông hoa còn là biểu tượng của sự thành công (đơm hoa) cho tinh thần thể thao chân chính. 

Cận cảnh logo hoa mới của Jogarbola

Các chi tiết trong logo mới đều được kết nối chặt chẽ và khăng khít, tượng trưng cho sự gắn kết, tinh thần đồng đội trong một tập thể. Ở đó, mọi thành viên đều có vai trò quan trọng như nhau, không thể thiếu bất kỳ một vị trí nào. 

Tại sao Jogarbola Việt Nam thay đổi logo?

Theo chia sẻ từ đại diện Jogarbola Việt Nam, nhãn hàng sẽ sử dụng logo mới song song với logo vuông cũ. Tuy nhiên, logo mới sẽ chỉ được sử dụng trên các dòng sản phẩm phục vụ Đội tuyển Quốc gia. Logo mới này sẽ thay cho lời khẳng định về đẳng cấp, chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp của thương hiệu dành cho các vận động viên ưu tú nhất.

Logo mới sẽ được sử dụng trên các dòng sản phẩm phục vụ Đội tuyển Quốc gia 

Sáng 3/1 vừa qua, Động Lực và thương hiệu Jogarbola Việt Nam đã chính thức tổ chức buổi Lễ ký kết và ra mắt trang phục Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam với logo mới tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội. Trang phục thi đấu, tập luyện, di chuyển do Jogarbola Việt Nam tài trợ sẽ được Đội tuyển bóng đá Quốc gia sử dụng từ ngày 1/1/2024.

Để cập nhật thông tin mở bán và đặt hàng nhanh nhất BST Đội tuyển Bóng đá Quốc gia của Jogarbola Việt Nam, hãy theo dõi fanpage/website thường xuyên và nhắn tin hoặc gọi qua hotline để được tư vấn.