Top 5 giày bóng đá trẻ em tốt nhất thị trường hiện nay

Mặc dù không phong phú bằng giày đá bóng người lớn, nhưng giày đá bóng trẻ em cũng có không ít mẫu mã đa dạng với nhiều chủng loại, thiết kế và tầm giá khác nhau, phù hợp với nhiều phụ huynh với khả năng tài chính khác nhau. 

Nếu bố mẹ đang tìm kiếm một mẫu giày đá bóng trẻ em chất lượng được chọn mua nhiều nhất, tham khảo ngay 5 mẫu giày thuộc các phân khúc giá khác nhau dưới đây. 

Giày bóng đá EBET 6302 chất lượng phân khúc tầm trung 

  • Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

Giày bóng đá EBET 6302 là mẫu giày tầm trung dành cho trẻ em sở hữu phom dáng thon gọn phù hợp với bàn chân trẻ em Việt Nam, mang đến cảm thoái mà và dễ chịu khi sử dụng. Thân giày làm từ da mềm, êm chân với đế cao su trang bị các đinh dăm nhỏ bám sân. Giày cũng được thiết kế dây thắt để tạo cảm giác chắc chắn trong từng bước chạy.

Giày đá bóng EBET 6302 phân khúc tầm trung

Về thiết kế bên ngoài, giày đá bóng trẻ em EBET 6302 có bảng màu phản quang nổi bật, giúp trẻ tự tin khẳng định phong cách và cá tính trến ân cỏ. Đặc biệt, dọc thân giày là các họa tiết vân nổi tăng khả năng tiếp xúc giữa giày và bóng. 

Jogarbola Colorlux 2.0 Ultra Kids - Giày đá bóng toàn diện nhất trong tầm giá

  • Giá tham khảo: 535.000 VNĐ

Là phiên bản nhí của mẫu giày Colorlux 2.0 Ultra đình đám, giày trẻ em Jogarbola Colorlux 2.0 Ultra Kids được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phù hợp với mọi kiểu bàn chân của trẻ em Việt Nam. Đây là một trong những mẫu giày phù hợp nhất dành cho các cầu thủ nhí nhờ mức giá phải chăng và hiệu suất không thua kém các đôi giày tiền triệu. 

Sản phẩm sở hữu form dáng hơi bo tròn hơn so với phiên bản giày người lớn, với đế và mũi có tiết diện rộng hơn, tạo thêm không gian cho khoang chân, mang đến cảm giác thoái mài và không cấn đau dù phải đi giày trong thời gian dài. Toàn bộ phần upper được làm từ da PU cao cấp không chỉ mềm mại, ôm sát bàn chân ngăn phồng rộp mà còn chống thấm và dễ vệ sinh, rất phù hợp với trẻ nhỏ.

Mỗi chi tiết của giày đều đượ thiết kế để giúp các cầu thủ nhí tối ưu cú đá trên sân cỏ nhân tạo. Cụ thể:

  • Đế giày cao su với đinh TF dạng gai nhỏ tăng đọi bám sân, giảm trơn trượt, hạn chế phản lực từ nền sân cứng cứng lên chân.

  • Lót giày êm ái, ôm chân, giảm chấn khi chay

  • Mũi giày mềm, giảm tình trạng đau mũi chân

  • Cổ giày chun tiện lợi dễ xỏ, bảo vệ cổ chân khỏi chấn thương

Jogarbola Colorlux 2.0 Ultra Kid tốt nhất trong tầm giá

Đặc biệt, giày đá bóng trẻ em Jogarbola Colorlux 2.0 Ultra Kid sở hữu phần lưỡi gà liền từ vải dệt kim. Thiết kế lưỡi gà này không chỉ mềm mại, ôm chân, co giãn tốt để bé không lo bị văng giày mà còn hạn chế tình trạng lệch lưỡi gà và ngăn các hạt cao su lọt vào bên trong giày. 

Với 4 tùy chọn màu bắt mắt, giày đá bóng Jogarbola Colorlux 2.0 Ultra Kids sẽ giúp các bé nổi bật và tự tin trên sân bóng. 

Xanh lá cây: https://jogarbola.com.vn/products/gia-y-da-bo-ng-tre-em-jogarbola-colorlux-2-0-ultra-3

Xanh dương: https://jogarbola.com.vn/products/gia-y-da-bo-ng-tre-em-jogarbola-colorlux-2-0-ultra-2

Bạc đỏ: https://jogarbola.com.vn/products/gia-y-da-bo-ng-tre-em-jogarbola-colorlux-2-0-ultra-1

Xanh navy: https://jogarbola.com.vn/products/gia-y-da-bo-ng-tre-em-jogarbola-colorlux-2-0-ultra

Adidas Predator 20+ FG - Giày đá bóng trẻ em cao cấp chất lượng nhất cho sân FG

  • Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ

Adidas Predator 20+ FG thuộc phân khúc giá cao sở hữu thiết kế đan không dây, đảm bảo độ vừa vặn với mọi kiểu bàn chân của trẻ. Upper giày làm bằng chất liệu dệt kim mang đến cảm giác mềm mại khi sử dụng, kết hợp cấu trúc không viền khóa chân chắc chắn mà không gây khó chịu.

Sản phẩm thuộc phân khúc giày cao cấp của thương hiệu Adidas

Giày được làm từ chất liệu cao su Demoskin giúp trẻ kiểm soát bóng tốt hơn trên sân cỏ. Cổ giày Sockkit có khả năng tự mở rộng, hỗ trợ bàn chân trong từng bước di chuyển. Sở hữu đế ngoài chắc chắn, đôi giày cũng có khả năng tối đa lực kéo trên nền đất cứng với cỏ khô tự nhiên. 

Adidas X 18.3 TF Spectral Mode - Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phân khúc cao cấp

  • Giá tham khảo: 2.200.000 VNĐ

Mặc dù không phải sản phẩm được thiết kế riêng cho trẻ em nhưng giày đá bóng Adidas X 18.3 TF Spectral Mode có bảng size rộng, phù hợp với cả trẻ nhỏ. Đây là một trong những mẫu giày cao cấp cho sân cỏ nhân tạo mà bố mẹ có thể đầu tư cho con nếu có điều kiện.

Adidas X 18.3 TF Spectral Mode không phải giày được thiết kế riêng cho trẻ em

Phần upper giày được làm từ da tổng hợp, may liền ôm lấy toàn bộ bàn chân. Vì thế đôi giày không chỉ mềm mà còn nhẹ, giúp các chân sút nhí di chuyển dễ dàng hơn. Phần đế giày với các hàng đinh TF phân bố khắp mặt để giúp tăng ma sát, giúp cải thiện độ bám sân cho Adidas X 18.3 TF Spectral Mode

Nike Kids' Mercurial Superfly 7 Academy CR7 FG - Giày đá bóng trẻ em ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại 

  • Giá tham khảo: 2.490.000 VNĐ

Nike Kids' Mercurial Superfly 7 Academy CR7 FG là mẫu giày đá bóng trẻ em lấy cảm hứng từ siêu cao Cristiano Ronaldo. Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với cả sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo.

Mercurial Superfly 7 Academy CR7 FG phiên bản Kids của Nike sở hữu phần upper làm từ chất liệu tổng hợp mềm mại, kết hợp kết cấu vi mô giúp tăng khả năng xử lí bóng. Giày mềm hơn nên độ linh hoạt của các cầu thủ nhí cũng được cải thiện rõ rệt khi đi giày.

Mercurial Superfly 7 Academy CR7 FG sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đóm lót giày êm ái và cổ giày công nghệ Dynamic Fit kết hợp với nhau ôm trọn đôi bàn chân trẻ, mang đến cảm giác vừa vặn và thoải mái. 

Trên đây là top 5 mẫu giày bóng đá trẻ em tốt nhất hiện nay thuộc nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau. Bố mẹ hãy lựa chọn đôi giày phù hợp nhất dựa trên khả năng tài chính cũng như sở thích và nhu cầu sử dụng của các con. 

Để mua giày Jogarbola Colorlux 2.0 Ultra Kid, bố mẹ vui lòng tham khảo sản phẩm qua các đường link phía trên và liên hệ mua hàng thông qua một trong các kênh dưới đây: