5 cách phối áo polo mùa hè chuẩn đẹp cho nam giới

Áo polo là một trong những item được nam giới ưa chuộng nhất trong mùa hè nhờ ưu điểm dễ phối, dễ mặc, đa dạng mẫu mã, mang đến vẻ ngoài vừa lịch thiệp vừa khỏe khoắn. Để có những outfit ấn tượng cho mùa hè sắp đến, hãy cùng Jogarbola khám phá 5 cách phối áo polo mùa hè chuẩn đẹp dành cho nam giới trong bài viết dưới đây. 

Cách 1: Áo polo nam phối quần tây

Combo áo polo + quần tây là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các anh chàng công sở. Bộ trang phục này sẽ mang đến cho nam giới vẻ ngoài lịch thiệp mà vẫn thoải mái, không cản trở vận động, rất thích hợp để mặc đi học, đi làm hàng ngày.

Set đồ cực kỳ phù hợp với các anh chàng công sở. 

Khi phối áo polo nam với quần tây, nam giới nên chọn những chiếc áo có gam màu trung tính. Những chiếc áo này có thể phối cùng quần tây màu cơ bản như đen/trắng hoặc màu sáng đều được. 

Cách 2: Áo polo nam phối quần short

Vừa thoải mái, vừa lịch thiệp lại năng động, trẻ trung, set đồ áo polo nam và quần short luôn được các chàng trai rất yêu thích vào mùa hè nóng bức. Khi phối áo polo với quần short, bạn nên chọn những chiếc áo làm từ chất liệu thoáng mát, co giãn, form áo rộng vừa phải để vừa thoải mái mà vẫn thanh lịch. 

Áo polo nam và quần short là lựa chọn yêu thích của nam giới vào mùa hè. 

Để có vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động, bạn có thể mặc áo polo cùng quần short kaki và quần short jeans, nhấn nhá đôi chút với một đôi giày thể thao sáng màu, giày lười vải,... Bạn có thể bỏ vài nút khuy áo để trông nam tính hơn nhé. 

Cách 3: Áo polo nam và quần dài kaki 

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, quần dài kaki và áo polo sẽ là set đồ bạn không thể bỏ qua. Đây đều là những item rất dễ phối, chỉ cần bạn biết cách phối màu sao cho khéo léo và sử dụng phụ kiện đi kèm một cách tinh tế nhất. Set đồ này thích hợp để mặc cả khi đi chơi và đi làm. 

Set đồ vừa trẻ trung, vừa lịch thiệp gồm áo polo nam và quần kaki.

Cách 4: Áo polo nam mặc cùng quần jeans

Áo polo thanh lịch và quần jeans cá tính, bụi bặm tưởng chừng như không “ăn nhập” với nhau lại có thể phối cùng nhau một cách rất hài hòa. Vẻ đẹp cá tính của quần jeans sẽ giúp giảm bớt tính “nghiêm túc” của những chiếc áo polo, mang đến cho nam giới vẻ ngoài trẻ trung và cuốn hút. Khi phối áo polo với quần jeans, bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi dạo phố đều được. 

Quần jeans bụi bặm kết hợp hài hòa với áo polo nam.

Cách 5: Phối áo polo nam cùng vest hoặc blazer 

Nếu bạn thường xuyên phải tham gia các buổi họp ở công ty, các buổi tiệc sang trọng, hoặc chỉ đơn giản là yêu thích phong cách quý phái, lịch lãm, áo vest nam và polo sẽ là “combo” kinh điển dành cho bạn. Vì vest không quá phù hợp để mặc vào mùa hè nên áo polo bên trong sẽ góp phần giảm độ nóng bức, cứng nhắc của set đồ (so với áo sơ mi). Để có vẻ ngoài sành điệu hơn, bạn có thể mặc áo vest và áo polo có màu tương phản. 

Ngoài ra, bạn còn có thể phối áo polo cùng áo khoác blazer (một phiên bản hiện đại, trẻ trung hơn của áo vest). Set đồ áo polo và áo blazer vừa đủ lịch sự để mặc đi làm, vừa đủ thoải mái để mặc khi đi dạo phố. 

Mặc áo polo nam bên trong blazer.

Trên đây là top 5 cách phối áo polo mùa hè chuẩn đẹp, phong cách dành cho nam giới. Hy vọng với 5 gợi ý trên đây, bạn đã có thêm ý tưởng cho những set đồ ngày hè thật ấn tượng. Để sở hữu những chiếc áo polo nam chất lượng với thiết kế, màu sắc đa dạng, ghé thăm website của Jogarbola Việt Nam ngay để tham khảo sản phẩm hoặc nhắn tin qua fanpage để được tư vấn.