4 Xu hướng quần áo bóng đá nam nổi bật nhất năm 2024

Không còn đơn thuần là trang phục mặc khi chơi bóng đá, quần áo bóng đá ngày càng được chú trọng về hiệu suất, thiết kế và công nghệ. Đó cũng chính là những điểm nổi bật trong xu hướng áo đấu bóng đá nam năm 2024 mà các nhà sản xuất trong nước và trên thế giới đều đang theo đuổi. 

Thiết kế với màu sắc, họa tiết độc đáo

Năm 2024 đánh dấu một năm của những bộ quần áo bóng đá mang đậm tính thời trang với các màu sắc, họa tiết độc đáo. Thiết kế hoa văn của áo đấu bắt nguồn từ nhiều cảm hứng khác nhau - lịch sử, văn hóa đặc trưng của đội bóng. Xu hướng thiết kế này giúp tô đậm cá tính riêng của đội bóng, đồng thời mang đến năng lượng dồi dào cho các cầu thủ.

Quần áo bóng đá mang đậm bản sắc của đội bóng. (Nguồn: Hanoi Football Club)

Bên cạnh đó, áo đấu bóng đá cũng có màu sắc ngày càng tươi sáng hơn. Bên cạnh cá gam màu truyền thống, nhiều trang phục thi đấu bóng đá mang tông màu mới lạ và nổi bật. Sự phong phú trong “bảng màu” quần áo bóng đá sẽ tạo nên một bức tranh rực rỡ hơn bao giờ hết cho các sân cỏ trong năm 2024. 

Sự xuất hiện của các chất liệu mới

Do đặc thù của bộ môn, chất liệu của quần áo bóng đá luôn được đổi mới liên tục nhằm nâng cao hiệu suất và mang đến cảm giác thoải mái cho cầu thủ. Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ, việc tạo ra các chất liệu mới đã dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Vì thế, trong năm 2024, ngoài các mẫu áo đấu làm từ vải polyester chuyên dụng, quần áo bóng đá nam còn có thể làm từ sợi carbon với khả năng thấm hút tốt, thoát nhiệt, chống tia UV; vải bamboo thân thiện với môi trường; vải lưới với các lỗ thông hơi, điều hòa thân nhiệt,... Các chất liệu mới của quần áo bóng đá sẽ mang đến cho cầu thủ cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. 

Công nghệ hiện đại giúp việc phát triển các chất liệu mới trở nên dễ dàng. 

Đa dạng về kiểu dáng

Phần lớn áo đấu bóng đá hiện nay đều có form dáng Regular fit ôm vừa phải, giúp cầu thủ linh hoạt trong mọi cử động. Tuy vậy, kiểu dáng quần áo bóng đá cũng sẽ có sự đa dạng hơn trong năm 2024. Cụ thể, ngoài những chiếc áo phông cổ tròn truyền thống, một số đội tuyển còn sử dụng áo đấu dáng polo vừa khỏe khoắn, vừa lịch lãm. Bên cạnh đó, thay vì những chiếc áo với vạt bằng, các đội tuyển còn thiết kế áo có phần vạt hơi bầu, mang đến vẻ ngoài rất độc đáo cho những chiếc áo đấu. 

Áo đấu bóng đá sẽ có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng hơn.

Đề cao sự thân thiện với môi trường

Bắt kịp trào lưu “sống xanh”, thân thiện với môi trường sẽ là một trong những xu hướng nổi bật nhất của quần áo bóng đá năm 2024. Sử dụng chất liệu mới, tính bền vững của trang phục thi đấu bóng đá sẽ được coi trọng hơn. Bên cạnh đó, quy trình cắt may được tối ưu hóa cũng sẽ giảm lượng rác thải thời trang ra môi trường. Minh chứng rõ ràng nhất xu hướng áo đấu bóng đá thân thiện với môi trường chính là các mẫu trang phục thi đấu bóng đá làm từ vải hữu cơ, polyester tái chế,... 

Trên đây là 4 xu hướng nổi bật nhất, được dự đoán sẽ là “kim chỉ nam” trong việc sản xuất trang phục bóng đá năm 2024. Sự kết hợp của màu sắc, kiểu dáng phong phú và công nghệ hiện đại sẽ mang đến những chiếc áo đấu vừa đẹp mắt, vừa thân thiện với môi trường, vừa có hiệu suất cao, giúp cầu thủ có trải nghiệm thoải mái nhất mỗi khi ra sân.

Yếu tố “xanh” của quần áo bóng đá thể hiện ở chất liệu và quy trình sản xuất tối giản.

Hiện Jogarbola Việt Nam đang cung cấp các mẫu quần áo bóng đá với thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt được làm từ chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và thân thiện với môi trường. Đến với Jogarbola Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu trang phục thi đấu (bản player và bản fan) của Đội tuyển Quốc gia, CLB Hà Nội, CLB Hải Phòng, CLB Thanh Hóa, CLB Tp. Hồ Chí Minh... cùng nhiều mẫu áo đấu được thiết kế độc quyền khác. 

Để sở hữu trang phục quần áo bóng đá chất lượng, hãy liên hệ ngay với Jogarbola Việt Nam để được tư vấn.