Gian hàng Jogabola tại SVĐ Mỹ Đình hút hàng trăm người mua sắm trước trận Việt Nam và Indonesia

Chiều ngày 26/3, Jogarbola - thương hiệu thể thao Nhật Bản do công ty Động Lực độc quyền kinh doanh tại Việt Nam - đã tổ chức sự kiện gian hàng quy mô lớn tại sân vận động Mỹ Đình ngay trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây là một trong những sự kiện offline quy mô nhất, nơi Jogarbola giới thiệu tới khách hàng hàng loạt sản phẩm thể thao chính hãng mang tiêu chuẩn khắt khe từ đất nước mặt trời mọc. Chính vì sở hữu những sản phẩm chất lượng cao nên Jogarbola đã được các tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua.
 

Gian hàng của Nhà tài trợ Jogarbola Việt Nam thu hút sự chú ý của đông đảo cổ động viên.

Sự kiện gian hàng đã thu hút sự tham gia của hàng trăm cổ động viên. Ngoài việc "boost" tinh thần cho người hâm mộ trước trận đấu, gian hàng của Jogarbola Việt Nam còn giúp cổ động viên có cơ hội trải nghiệm "sờ tận tay, xem tận mắt" các sản phẩm thể thao chất lượng cao. Đặc biệt, trong sự kiện lần này, Jogabola đã giảm giá toàn bộ các sản phẩm 10-20% trong gian hàng như một lời tri ân tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Không ít khán giả đã nhanh tay chớp thời cơ sở hữu những mẫu áo đấu ĐTQG chính hãng với giá hời.
 
Ngoài các mẫu trang phục thi đấu, tập luyện, di chuyển Đội tuyển Quốc gia, gian hàng còn bày bán và giới thiệu hàng loạt mẫu giày thể thao, giày đá bóng, giày chạy bộ thương hiệu Jogarbola và một số thương hiệu khác thuộc Động Lực.

Các sản phẩm được Jogabola bày bán rất đa dạng từ áo đấu chính hãng cho đến giày thể thao, tất, túi rút...

Jogabola giảm giá toàn bộ các sản phẩm trong gian hàng lần này.

Rất nhiều người hâm mộ chớp thời cơ sở hữu các sản phẩm chính hãng với chất lượng Nhật Bản của Jogabola.

Khi đến với gian hàng của Jogabola, người hâm mộ còn được tham gia rất nhiều mini game thú vị như tâng bóng, quay số trúng thưởng để giành những giải thưởng hấp dẫn. Rất nhiều áo thi đấu ĐTQG, giày bóng đá cao cấp, túi rút,... chính hãng Jogarbola đã được "trao tay". Bên cạnh đó, Jogarbola Việt Nam cũng trao tặng rất nhiều voucher mua hàng ưu đãi để khách hàng có thể sử dụng khi mua sắm online trên website chính thức của Jogarbola Việt Nam.

Sự đón nhận nhiệt tình của các cổ động viên đối với gian hàng của Jogarbola Việt Nam đã tạo nên một không khí cực kỳ sôi nổi trước thềm trận đấu. 
 

Người chơi may mắn trúng áo đấu đội tuyển Việt Nam.

Rất nhiều người hâm mộ trúng các phần quà khi tham gia minigame tại gian hàng của Jogabola Việt Nam.

Đại diện công ty Jogabola Việt Nam trao phần quà cho người chơi may mắn trúng thưởng.

Jogarbola hiện đang là nhà tài trợ trang phục thi đấu, tập luyện, di chuyển; dụng cụ, phụ kiện tập luyện chính thức cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Mặc dù kết quả trận đấu Việt Nam - Indonesia tối ngày 26/3 còn để lại nhiều tiếc nuối, Jogarbola Việt Nam hy vọng Đội tuyển và người hâm mộ vẫn tiếp tục vững tâm, đón nhận những cơ hội và thành tích mới trong thời gian sắp tới.

Ảnh: Jogarbola Việt Nam, PV Sơn (Báo Kiến thức)