5 lý do nên mua trang phục thi đấu Câu lạc bộ

Được mặc trang phục giống hệt “thần tượng” là niềm vui của không ít fan bóng đá. Vì thế, trang phục thi đấu CLB luôn là mặt hàng bán chạy nhất trong mỗi mùa thi đấu. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết có nên mua trang phục thi đấu Câu lạc bộ, thì dưới đây là 5 lý do vì sao.

Mặc trang phục thi đấu CLB là thể hiện niềm tự hào về thành phố có đội bóng

Các CLB bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đều được “thai nghén” ở một thành phố nào đó, và dùng chính tên thành phố để đặt tên cho đội bóng như Manchester United, Barcelona, Manchester City, CLB Hà Nội, CLB Hải Phòng... Mỗi đội bóng đều đại diện cho một thành phố với màu áo thi đấu riêng. Vì thế, sở hữu và mặc trang phục thi đấu CLB cũng là cách để người hâm mộ thể hiện tình yêu, niềm tự hào với chính thành phố đã sinh ra đội bóng ấy.

Mặc trang phục thi đấu CLB thể hiện niềm tự hào với thành phố nơi đội bóng sinh ra

Mua trang phục CLB để ủng hộ đội bóng yêu thích

Giống như “quốc kỳ” của một quốc gia, màu áo thi đấu cũng là yếu tố đại diện cho một đội bóng bất kỳ. Vì thế, không gì thiết thực hơn việc mua trang phục CLB để ủng hộ đội bóng mà bản thân yêu thích. Khi khoác lên mình trang phục thi đấu CLB, đó cũng là một cách để người hâm mộ khẳng định tình yêu dành cho đội bóng, đồng thời là cách để những người xung quanh cũng cảm nhận được niềm yêu thích đó. Cảm giác mặc lên bộ trang phục câu lạc bộ, đứng giữa biển người trên phố hoặc sân vận động để cùng ăn mừng chiến thắng hay kỷ niệm một cột mốc đáng nhớ là cảm giác vô cùng tự hào và đáng nhớ.

Người hâm mộ tự hào mặc áo CLB để ủng hộ đội bóng mà họ yêu thích

Trang phục thi đấu CLB thể hiện cá tính, phong cách thời trang

Được thiết kế dành riêng cho mỗi CLB với các điểm đặc trưng riêng, mỗi bộ trang phục thi đấu CLB đều có kiểu dáng bên ngoài độc đáo, bắt mắt. Vì thế, ngoài việc thể hiện tình yêu và khẳng định đẳng cấp “fan cứng” của một đội bóng, việc mặc lên những bộ trang phục thi đấu CLB đẹp mắt còn là cách để thể hiện cá tính, phong cách thời trang cá nhân. Bên cạnh việc “diện” trang phục thi đấu CLB khi đi tập thể thao, đi chơi bóng, nếu biết cách phối đồ khéo léo, bạn hoàn toàn kết hợp áo thi đấu CLB với nhiều loại trang phục khác nhau để mặc hàng ngày.

Trang phục CLB thể hiện cá tính thời trang và phong cách khỏe khoắn, năng động

Trang phục thi đấu CLB làm từ chất liệu cao cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các fan bóng đá, trang phục thi đấu CLB thường được làm từ chất liệu chuyên dụng và được ứng dụng công nghệ vải cao cấp nhất. Phiên bảo áo dành cho fan cũng chính là phiên bản áo được các cầu thủ sử dụng trên sân hoặc khi tập luyện. Vì thế, áo đấu CLB là lựa chọn hoàn hảo để mặc khi chơi thể thao, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Trang phục thi đấu CLB là quà tặng tăng sự kết nối

Trang phục thi đấu CLB bóng đá còn có thể là món quà tặng sự kết nối giữa những người cùng chung đam mê và sở thích. Nếu bạn cũng có những người bạn cùng hâm mộ một đội bóng, tặng cho bạn bè trang phục thi đấu CLB sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa. Bên cạnh đó, trong một tập thể, việc cùng mặc trang phục thi đấu CLB là cách để xây dựng tinh thần đoàn kết và thể hiện tình yêu một lòng với đội bóng yêu thích.

Trang phục thi đấu CLB tăng sự kết nối giữa những người cùng chung sở thích

Trên đây là 5 lý do vì sao bạn nên mua trang phục thi đấu CLB. Và đó chắc chắn không phải là 5 lý do duy nhất. Nhưng, cách duy nhất để mua được những sản phẩm trang phục thi đấu CLB chất lượng là nên tìm hiểu kỹ càng và chọn mua sản phẩm các đơn vị chính hãng để được đảm bảo về chất lượng.

Hiện Jogarbola đang phân phối rộng rãi trang phục thi đấu các CLB Hà Nội, CLB Hải Phòng, CLB Đông Á Thanh Hóa, CLB TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều CLB khác trên tất cả các kênh bán hàng online và offline. Nếu là một fan hâm mộ của các đội bóng chuyên nghiệp Việt Nam và muốn ủng hộ đội bóng yêu thích, hãy liên hệ ngay với Jogarbola Việt Nam để được tư vấn sản phẩm ưng ý nhất.