Phân biệt áo thi đấu chính hãng và áo nhái

Bạn vừa mua áo đấu bóng đá mới theo mẫu của đội bóng yêu thích. Nhưng làm thế nào để biết chiếc áo hoặc bộ thi đấu bạn mua là hàng chính hãng hay hàng nhái? Để giúp bạn không phí tiền vào việc mua áo nhái, dưới đây là một số lưu ý Jogarbola đã tổng hợp được để phân biệt áo bóng đá chính hãng và áo “pha ke”. 

áo thi đấu bóng đá chính hãng

1. Giá cả

Nếu chiếc áo thi đấu bạn định mua có giá rẻ hơn khoảng 60% mức giá bạn từng thấy nhà sản xuất chính thức đăng bán, thì rất có thể đó là áo nhái. Các mẫu áo thi đấu mới thương không được giảm giá cho đến tận khi kết thúc một mùa giải. Nếu có chương trình giảm giá, mức giá giảm cũng sẽ không nhiều. Nôn nóng muốn sở hữu mẫu áo đấu của câu lạc bộ yêu thích là điều rất dễ hiểu. Nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà lựa chọn địa chỉ cung cấp trôi nổi, thiếu uy tín, bán hàng giá rẻ. Thay vào đó, hay chờ thông tin từ thương hiệu chính thức.

2. Chất lượng

Thoạt nhìn, áo đấu nhái có thể có thiết kế bên ngoài không khác gì áo thi đấu chính hãng, nhưng chất lượng lại là yếu tố không thể bắt chước được. Vì thế, khi mua áo bóng đá, bạn cần chú ý đến các yếu tố như chất lượng vải, đường may và cả độ vừa vặn.

Đầu tiên, bạn cần kiểm tra các đường khâu bên trong mặc áo, đặc biệt là ở khu vực viền cổ áo. Nếu đường may không đẹp, rất có thể đó là một chiếc áo nhái. Bên cạnh đó, hãy để ý cả logo và biểu tượng được in trên áo. Trong trường hợp logo được may hoặc thêu, đường chỉ phải có độ chính xác cao, tỉ mỉ và kín kẽ. Còn nếu logo được in, hình in phải có độ sắc nét, màu sắc tươi sáng, không bị mờ nhòe. 

áo thi đấu bóng đá chính hãng

áo thi đấu bóng đá chính hãng

Áo thi đấu chính hãng chất lượng đến từng đường may, hình in

3.Tính năng

Nếu như áo thi đấu chính hãng được thiết kế với chất liệu gần như tương tự với áo thi đấu chính thức của cầu thủ, thì áo bóng đá nhái chỉ phù hợp để mặc bình thường, hoặc nếu có sử dụng khi chơi bóng, áo nhái sẽ không mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất của cầu thủ trên sân cỏ nên áo chính hãng thường bao gồm các đặc điểm như:

  • Độ ôm vừa vặn với cơ thể

  • Sử dụng vật liệu cao cấp với thiết kế chất lượng

  • Trọng lượng nhẹ, đường may ít

áo thi đấu bóng đá chính hãng

áo thi đấu bóng đá chính hãng

Áo chính hãng được thiết kế giúp cải thiện hiệu suất cầu thủ

Dù với bất kỳ lý do gì, mua áo bóng đá chính hãng nên là lựa chọn ưu tiên của bạn. Nhiều thương hiệu lớn hiện nay còn cung cấp tới 2 tùy chọn áo đấu - 1 phiên bản có chất lượng tương đương như áo cầu thủ, và 1 phiên bản khác có giá mềm hơn. Vì thế, trong trường hợp không có điều kiện kinh tế, bạn hoàn toàn có thể chọn áo đấu giá mềm từ các nhà sản xuất thay vì mua áo đấu nhái từ các đơn vị bán lẻ trôi nổi.

Nếu muốn chắc chắn rằng chiếc áo đấu bạn định mua là sản phẩm chính hãng, bạn tốt nhất nên mua trực tiếp từ nhà sản xuất. Không chỉ được đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, khi mua áo đấu chính hãng từ nhà sản xuất, bạn còn được đảm bảo hoàn toàn về quyền lợi khi mua hàng cũng như các chế độ hậu mãi sau đó. 

Nếu bạn đang tìm mua các mẫu áo đấu chính hãng chất lượng, đừng bỏ qua bộ sưu tập quần áo bóng đá của Jogarbola. Ngoài các mẫu áo bóng đá thông thường, bạn còn có thể tìm thấy ở Jogarbola mẫu áo thi đấu chính thức của CLB Hà Nội. Hải Phòng, Thanh Hóa. Được thiết kế để tối ưu hiệu suất và mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, áo đấu bóng đá Jogarbola không chỉ ôm vừa vặn và còn được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút vượt trội, độ bền cao, khả năng chống mài mòn, chống phai màu và thoáng khí.

áo thi đấu bóng đá chính hãng

áo thi đấu bóng đá chính hãng

áo thi đấu bóng đá chính hãng

Áo đấu của các CLB Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa

Bên cạnh đó, áo đấu bóng đá Jogarbola còn có trọng lượng nhẹ, giúp người chơi tối ưu tốc độ trên sân bóng.

áo thi đấu bóng đá chính hãng

Bộ thi đấu bóng đá Jogarbola

Các mẫu áo đấu bóng đá chính hãng JGBL hiện đang được bán trên cả kênh online và offline của hãng. Nếu có nhu cầu mua áo bóng đá chính hãng, hãy liên hệ ngay với Jogarbola để được tư vấn nhé.