Khám phá công nghệ J-pro độc quyền trên áo đấu Jogarbola

Công nghệ J-pro độc quyền trên áo đấu Jogarbola gây ấn tượng với khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội và cực kỳ nhanh khô. Nhờ đó, mẫu áo đấu ứng dụng công nghệ này luôn mang đến cho cầu thủ cảm giác thoáng mát, thoải mái, đồng thời độ “trĩu” của áo để các chân sút tăng tốc dễ dàng hơn trên sân cỏ. 

1. Sự ra đời của công nghệ vải J-pro

Không đứng ngoài cuộc chạy đua công nghệ áo đấu, mùa giải V.League năm nay, thương hiệu Nhật Bản Jogarbola trân trọng giới thiệu công nghệ vải J-pro được ứng dụng trên trang phục thi đấu chính thức dành cho các cầu thủ CLB Hà Nội. Hải Phòng, Thanh Hóa. Mới đây, thương hiệu này còn tạo điều kiện đưa công nghệ mới đến gần hơn với người yêu bóng đá bằng việc ra mắt sản phẩm hộp quà đi kèm mẫu áo đấu có chất lượng tương đương áo đấu cầu thủ để tri ân người hâm mộ.

Vậy công nghệ vải J-pro thực chất là gì?

Công nghệ độc quyền này của Jogarbola ra đời từ trăn trở của các nhà sản xuất dụng cụ thể thao về một loại trang phục có thể tối ưu hiệu suất và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Trước đây, quần áo thể thao chủ yếu được làm từ vải sợi bông hoặc vải sợi cotton. Ưu điểm của các loại vải này là khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, vải sợi bông hay sợi cotton lại cực kì lâu khô. Vì thế, người mặc thường bị ẩm ướt, nóng bức, thậm chí là phồng rộp da khi mặc các loại quần áo làm từ chất liệu này để chơi thể thao. 

Công nghệ J-pro ra đời để giải quyết bài toán ấy - một công nghệ giúp vải vừa thấm hút tốt lại vừa nhanh khô. 

Công nghệ vải J-pro độc quyền của Jogarbola trên áo cầu thủ

Về cơ bản, chất liệu vải mà Jogarbola sử dụng vẫn là sợi polyester (được sử dụng phổ biến để làm quần áo thể thao) với độ co giãn mạnh, ít nhăn, thấm hút tốt. Điểm đặc biệt là sau khi thấm mồ hôi từ cơ thể, thay vì giữ lại, công nghệ J-rpo sẽ giúp đẩy các hạt mồ hôi lên bề mặt vải để chúng bay hơi. Vì thế, những mẫu áo đấu của Jogarbola được ứng dụng J-rpo luôn mang đến cảm giác cực kỳ khô thoáng và mát mẻ. 

Đặc biệt, bên cạnh khả năng thấm hút và nhanh khô vượt trội, công nghệ J-pro độc quyền của Jogarbola còn đạt chứng chỉ Oeko Tex về chất lượng vải. Đây là một chứng chỉ chuẩn quốc tế chứng nhận vải đạt chuẩn REACH, an toàn, không sử dụng các thành phần gây kích ứng da trẻ em và da nhạy cảm. 

Từ trước đến nay, các sản phẩm đạt chứng chỉ Oeko Tex đều là những sản phẩm cực kỳ cao cấp và được khách hàng tin dùng tại châu Âu, Bắc Mỹ cùng một số quốc gia Đông Á khác. Việc một công nghệ của thương hiệu Nhật tại Việt Nam đạt chứng nhận này đã chứng minh nỗ lực to lớn của Jogarbola trong việc đưa các sản phẩm ứng dụng kỹ thuật hiện đại, với chất lượng quốc tế đến gần hơn với các vận động viên và cả người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. 

2. Ưu điểm của công nghệ J-pro 

Với khả năng thấm hút vượt trội và nhanh khô, công nghệ J-pro độc quyền của Jogarbola sẽ giúp cầu thủ luôn có cảm giác thoải mái, thoáng mát khi vận động, nhất là với môn thể thao có cường độ mạnh như bóng đá. Bên cạnh đó, quần áo bóng đá ứng dụng công nghệ này còn có khả năng co giãn 4 chiều, chống nắng và có độ bền cao hơn so với sợi vải poly thông thường. 

Áo mang đến cảm giác cực kỳ thoáng mát

Đặc biệt, do mồ hôi không bị giữ lại trên thớ vải mà bay hơi nhanh chóng, nên những mẫu áo đấu tích hợp công nghệ J-pro sẽ cực kỳ nhẹ, không bám dính vào cơ thể và giúp cầu thủ tăng tốc tối đa trên sân bóng. 

Về khả năng chống thấm nước, do vẫn được làm từ sợi polyester nên áo đấu công nghệ J-pro độc quyền của Jogarbola cũng có tính chất tương tự. Mặt khác, nếu biết cách giặt và bảo quản đúng cách, vải cũng sẽ không bị co. 

3. Cách bảo quản áo đấu ứng dụng công nghệ J-pro độc quyền của Jogarbola

Để áo luôn bền như mới, bạn nên tránh giặt quần áo vải J-pro chung với quần áo bình thường để tránh làm xơ vải. Bên cạnh đó, khi giặt bằng máy, hãy lưu ý đến tình trạng nước. Vải J-pro chỉ nên giặt bằng nước mát hoặc nước lạnh, vì nước quá nóng có thể khiến áo bị co. Đặc biệt, trước khi giặt áo, bạn hãy lộn trái áo từ trong ra ngoài để hạn chế tình trạng dây kéo, khóa kéo vướng vào nhau làm vải bị trầy xước.

Nếu giặt và bảo quản đúng cách, áo sẽ không bị co hay xơ vải

Sau khi giặt xong, bạn nên hạn chế sấy khô áo vải J-pro bằng máy. Thay vào đó, hãy phơi áo ở nơi khô thoáng để áo khô tự nhiên và tránh làm vải bị co lại. 

Trên đây là thông tin chi tiết về công nghệ J-pro độc quyền đang được ứng dụng trên áo đấu bóng đá. Để giúp người hâm mộ được trải nghiệm công nghệ này, hãng đã cho ra mắt Hộp quà CLB Hà Nội, trong đó kèm mẫu áo đấu ứng dụng J-pro như một món quà tri ân tới người hâm mộ. Nếu bạn muốn có cơ hội trải nghiệm công nghệ J-pro độc quyền của Jogarbola, hãy nhanh tay liên hệ qua fanpage/website để được tư vấn mua hộp quà nhé!