CLB Đông Á Thanh Hóa bước vào mùa giải mới với BST Trang phục V.League 2023/2024 từ Jogarbola Việt Nam

Đánh dấu năm thứ 4 đồng hành cùng đội bóng xứ Thanh, Động Lực và Jogarbola Việt Nam hân hạnh công bố BST Trang phục V.League 2023/2024 dành cho CLB Đông Á Thanh Hóa gồm trang phục thi đấu, trang phục di chuyển, trang phục tập luyện với thiết kế mới mẻ, lấy cảm hứng từ truyền thống văn hóa dân tộc. 

Tới mùa giải V.League 2023/2024 này, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có “diện mạo” mới với trang phục thi đấu, trang phục tập luyện cùng bộ đồ di chuyển và suvec. Không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho cầu thủ, các bộ trang phục còn sử dụng thiết kế họa tiết hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ truyện cổ tích “Cây tre trăm đốt” trong văn học dân gian Việt Nam.

TVC ra mắt áo đấu chính thức của CLB Đông Á Thanh Hóa V.League 2023/2024

Nhìn chung, các mẫu thiết kế trang phục CLB năm nay của Jogarbola Việt Nam đều gắn liền với một hình ảnh, một truyền thống dân gian nào đó. Riêng với CLB Thanh Hóa, Jogarbola Việt Nam lựa chọn câu chuyện “Cây tre trăm đốt” làm chất liệu để mang đến những mẫu thiết kế ấn tượng, mang đậm tinh thần thiện chiến và lối đá đặc trưng của các chân sút xứ Thanh.

 Họa tiết lấy cảm hứng từ "Cây tre trăm đốt" được sử dụng xuyên suốt các mẫu trang phục trong BST

Cùng lấy cảm hứng từ “cây tre” nhưng họa tiết trên mỗi mẫu trang phục đều được thể hiện bằng những họa tiết cách điệu riêng, tạo nên tổng thể phong phú và đầy sáng tạo cho BST.

  • Bộ thi đấu sân nhà phiên bản màu vàng nổi bật với các họa tiết thân tre nhỏ, tập trung chủ yếu phần thân dưới áo và được sắp xếp khéo léo thành các cụm hoa văn bắt mắt.
  • Bộ thi đấu phiên bản đỏ, trắng, bộ di chuyển và bộ suvec là những mẫu thiết kế sở hữu họa tiết cây tre rõ nét nhất với cac đường sọc thẳng từ cổ áo đến gấu áo và các đường cắt xéo tượng trưng cho các đốt tre.
  • Họa tiết cây tre ở 3 phiên bản bộ tập luyện đỏ, vàng, đen lại được sắp xếp theo đường chéo, với màu sắc nhạt dần, ôm trọn theo thân áo.

Hình ảnh cây tre được thể hiện bằng các họa tiết cách điệu khác nhau trên các phiên bản áo đấu

Dù được thể hiện dưới bất kỳ phương thức cách điệu này, nguồn cảm hứng từ “cây tre” vẫn được gìn giữ xuyên suốt các mẫu thiết kế của BST trang phục CLB Đông Á Thanh Hóa V.League 2023/2024. Họa tiết này tượng trưng cho ý chí kiên cường, bất khuất cùng lối đá vừa mạnh mẽ, vừa uyển chuyển của các cầu thủ CLB xứ Thanh.

Bên cạnh thiết kế mới lạ và giàu ý nghĩa, BST V.League 2023/2024 của CLB Thanh Hóa còn được làm từ chất liệu cao cấp và được ứng dụng các công nghệ vải hiện đại. Các mẫu trang phục thi đấu, tập luyện, di chuyển đều được làm từ chất liệu vải thể thao chuyên dụng, với khả năng co giãn 4 chiều linh hoạt và độ thoáng khí cao. Còn bộ suvec dài tay cũng được làm từ chất liệu có độ dày vừa vặn để duy trì cảm giác thoáng mát vào mùa hè, mà vẫn đủ giữ ấm vào mùa đông.

Bên cạnh đó, các BST cũng được ứng dụng công nghệ thoát hơi nước 1 chiều “cộp mác” Jogarbola Việt Nam. Nhờ có công nghệ này, trang phục CLB Đông Á Thanh Hóa V.League 2023/2024 không chỉ làm mát nhanh, mà còn có khả năng giảm mùi hôi. Đồng thời, mồ hôi không bị giữ lâu trên vải giúp quần áo luôn nhẹ để các cầu thủ luôn có sự linh hoạt trong mọi chuyển động và cảm giác thoải mái bất chấp điều kiện thời tiết.

Bộ tập luyện nổi bật với các họa tiết ôm theo đường cong thân áo

Mùa giải V.League 2023 trước đánh dấu một mùa giải đầy bất ngờ của CLB Đông Á Thanh Hóa với những thành tích đáng nể như bất bại 9 vòng đấu, giành ¾ giải vinh danh trong giai đoạn đầu V.League là “CLB xuất sắc nhất tháng”, “HLV xuất sắc nhất tháng” và “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”. Đặc biệt, CLB còn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia sau chiến thắng trước CLB Viettel và sau đó đánh bại CLB Công an Hà Nội để giành chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2023. 

Là nhà tài trợ chính thức của CLB Đông Á Thanh Hóa, Động Lực và Jogarbola Việt Nam hy vọng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các chân sút xứ thanh có thể tiếp tục làm nên “kỳ tích” trong mùa giải mới và đạt được mục tiêu cao nhất tại V.League 2023/2024.

Áo polo và áo suvec di chuyển cũng được trang trí bằng họa tiết cây tre

BST Trang phục CLB Đông Á Thanh Hóa đang dần “lên kệ” trên tất cả các nền tảng bán hàng online/offline của Động Lực và Jogarbola Việt Nam. Vui lòng ghé thăm website chính thức, nhắn tin qua fanpage hoặc liên hệ qua số điện thoại hotline để được tư vấn chi tiết nhất.