Jogarbola VietNam ra mắt trang phục CLB Bóng đá Hà Nội mùa giải V.League 2023 - 2024

Trước thềm V.League 2023 - 2024, Jogarbola Vietnam đã cho ra mắt trọn bộ trang phục CLB Bóng đá Hà Nội gồm 3 phiên bản áo thi đấu, bộ di chuyển, bộ tập luyện và bộ suvec với thiết kế và họa tiết mới lạ. 

Bước sang mùa giải V.League 2023 - 2024, Động Lực và Jogarbola Vietnam rất hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng CLB Bóng đá Hà Nội với vai trò nhà tài trợ trang phục chính thức. Theo đó, Jogarbola Vietnam sẽ cung cấp cho đội bóng thủ trang phục thi đấu, trang phục di chuyển cùng trang phục và phụ kiện tập luyện. 

Cũng trong trong buổi lễ xuất quân tổ chức sáng ngày  19/10 tại Hà Nội của CLB bóng đá thủ đô với sự tham gia của đại diện Công ty cổ phần Động Lực, CLB Bóng đá Hà Nội đã chính thức giới thiệu đội hình cầu thủ trong trang phục mới mùa giải 2023 - 2024. 

BST Trang phục CLB Bóng đá Hà Nội có gì?

Tại mùa V.League năm nay, Jogarbola Vietnam mang đến cho các cầu thủ 3 phiên bản áo đấu, bộ/áo tập luyện, bộ polo di chuyển và bộ suvec di chuyển với câu khẩu hiệu “Tự hào Hà Nội”. Các bộ trang phục năm nay đều được đầu tư về thiết kế và họa tiết trang trí, mang đến nhiều khác biệt so với các năm trước đó. Tuy vậy, tổng thể trang phục vẫn sẽ sử dụng chủ yếu 3 tông tím, vàng, trắng rất đặc trưng của đội bóng thủ đô. Bên cạnh đó, trên mỗi trang phục đều có in logo 6 ngôi sao tượng trưng cho thành tích 6 lần vô địch V. League.

BST Trang phục thi đấu “Tự Hào Hà Nội”

Bộ trang phục thi đấu 3 phiên bản tím, vàng, trắng

Đến với V.League 2023 - 2024, trang phục thi đấu của đội bóng thủ đô vẫn trung thành với 3 gam màu tím, vàng, trắng. Đây là 3 màu sắc truyền thống đã gắn liền với đội bóng từ những ngày đầu tiên. Mỗi phiên bản màu đều được trang trí bằng các họa tiết riêng, gắn liền với hình ảnh CLB và hình ảnh tượng trưng cho tinh thần dân tộc.

  • Bộ thi đấu tím nổi bật với họa tiết Khuê Văn Các (Văn Miếu) in chìm trên toàn bộ thân áo, vừa thể hiện tinh thần của CLB, vừa thể hiện niềm kiêu hãnh và tự hào của một đội bóng sinh ra từ mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến.
  • Bộ thi đấu vàng được trang trí bởi các đường họa tiết sóng biển nhấp nhô, lấy cảm hứng từ câu thành ngữ “Rừng vàng biển bạc”, thể hiện niềm tự hào trước sự giàu đẹp của mảnh đất quê hương Việt Nam.
  • Bộ thi đấu trắng được trang trí bởi các đường họa tiết hoa sen cách điệu, xếp chồng trên toàn bộ thân áo, đại diện cho cốt cách thanh cao, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và ý chí vươn lên của các cầu thủ đội bóng thủ đô.

3 phiên bản áo đấu vàng, tím và trắng

Bộ trang phục di chuyển

Giống như truyền thống từ các năm trước, bộ trang phục di chuyển của CLB Bóng đá Hà Nội năm nay gồm 1 phiên bản polo và bộ suvec để cầu thủ có thể sử dụng linh hoạt trong mọi trường hợp. Bộ quần áo polo ngắn tay vẫn sử dụng tông màu trắng lịch lãm với họa tiết viền cổ và tay mới lạ. Còn bộ suvec vẫn dùng tông màu đen đại diện cho sự sang trọng, quyền lực và phong vị mạnh mẽ của các cầu thủ Hà Nội. Tuy vậy, điểm khác biệt là các họa tiết Khuê Văn Các (Văn Miếu) in chìm trên toàn bộ thân áo suvec, thể hiện niềm “Tự hào Hà Nội”, đúng như câu slogan của BST năm nay. 

Bên cạnh đó, quần suvec cũng được bổ sung chi tiết khóa kéo ở phần ống quần có thể điều chỉnh linh hoạt. Thiết kế này giúp các cầu thủ chủ động điều chỉnh dáng quần cho phù hợp với hoạt động, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Trọn bộ trang phục di chuyển

Bộ tập luyện và áo tập luyện

Áo dài tay và bộ tập luyện của CLB Bóng đá Hà Nội năm nay vẫn “thủy chung” với tông màu tím truyền thống. Tuy vậy, điểm nổi bật là nhất trên trang phục tập luyện của đội bóng năm nay là các họa tiết tượng trưng cho những dãy núi trùng điệp. Với thiết kế này, Jogarbola Vietnam gửi gắm niềm tự hào với cảnh đẹp đất nước, đồng thời muốn thông qua đó truyền tải tinh thần quật khởi, mạnh mẽ, vững chãi như núi của các chân sút CLB Bóng đá Hà Nội.

Áo và bộ tập luyện theo tông tím truyền thống

Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ đầy ý nghĩa, BST trang phục “Tự hào Hà Nội” năm nay của đội bóng đại diện thủ đô còn được Jogarbola Vietnam đầu tư về chất liệu và công nghệ. Tất cả các mẫu trang phục đều được làm từ vải thoáng khí, co giãn 4 chiều. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ thoát hơi một chiều hiện đại, các bộ trang phục thi đấu, tập luyện, di chuyển của CLB Bóng đá Hà Nội đều có khả năng làm mát nhanh và giảm mùi hôi. Vì thế, các cầu thủ có thể an tâm thi đấu và tập luyện bất chấp mọi điều kiện thời tiết. 

Đồng hành cùng CLB Bóng đá Hà Nội trong mùa giải năm nay, Động Lực và Jogarbola hy vọng sẽ trở thành tiếp thêm sức mạnh để đội bóng thủ đô tiếp tục đạt được những thành tích bùng nổ tại V. League 2023 - 2024.

Chúc CLB Bóng đá Hà Nội sẽ có một mùa V.League với nhiều thành công mới, viết tiếp trang sử hào hùng của bóng đá thủ đô.