Điểm danh trang phục chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32

Lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống đậm chất dân tộc Việt Nam kết hợp với các chi tiết thiết kế hiện đại, BST Đoàn Thể thao Việt Nam 2023 được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao cấp. Không chỉ giúp “phủ đỏ” màu cờ sắc áo tại một trong những đấu trường thể thao lớn nhất Đông Nam Á, BST năm nay còn mang đến cho đoàn vận động viên hình ảnh khỏe khoắn, trẻ trung và năng động.

  1. Áo polo Đoàn thể thao Việt Nam 2023 đỏ

Là mẫu áo chính chính của BST năm nay, áo polo đỏ là mẫu áo được các vận động viên sử dụng nhiều nhất tại các sự kiện thể thao liên quan đến SEA Games 32. Mẫu áo ra mắt với 2 phiên bản có cổ và không cổ, mang đến cho vận động viên vẻ đẹp khỏe khoắn mà không kém phần chỉn chu và lịch thiệp.

VĐV Điền kinh Trần Nhật Hoàng trong mẫu áo polo Đoàn thể thao Việt Nam 2023

Sử dụng gam màu đỏ làm chủ đạo, áo polo Đoàn thể thao Việt Nam 2023 gợi nhắc tới lá cờ đỏ của Việt Nam. Đặc biệt, điểm nổi bật nhất của áo chính là các chi tiết trang trí cách điệu từ móng rồng, được lấy cảm hứng từ truyền thuyết “con rồng cháu tiên”. Khoác lên mình chiếc áo này, các vận động viên không chỉ cảm thấy như đang choàng lên mình chính lá cờ Tổ quốc, mà còn được tiếp thêm sức mạnh để hóa thân thành “chiến binh rồng” và chinh phục mọi thử thách.

  1. Áo phông/polo Đoàn thể thao Việt Nam 2023 xanh

Nếu như phiên bản màu đỏ sở hữu họa tiết móng rồng mạnh mẽ, thì phiên bản áo phông xanh của BST Đoàn thể thao Việt Nam 2023 lại gây ấn tượng bởi họa tiết trang trí lấy từ ngôi sao vàng 5 cánh quen thuộc trên lá cờ Tổ quốc. Tâm của ngôi sao được đặt ngay ở ngực trái (vị trí trái tim), lan tỏa dần ra toàn bộ thân áo tạo nên tổng thể vô cùng bắt mắt. 

Mẫu áo xanh với họa tiết ngôi sao cách điệu nổi bật

Đặc biệt, họa tiết ngôi sao trên phiên bản áo phông xanh được xem là họa tiết chính, xuất hiện trên cả những mẫu sản phẩm khác của BST 2023, tạo sự xuyên suốt cho BST Đoàn thể thao Việt Nam 2023. 

  1. Bộ suvec Đoàn thể thao Việt Nam 2023

Bộ Suvec của BST Đoàn Thể thao Việt Nam 2023 có thể nói chính là sự kết hợp giữa phiên bản áo xanh và đỏ phía trên. Áo sở hữu gam màu đỏ chủ đạo với họa tiết ngôi sao cách điệu lan tỏa ra toàn bộ thân áo. Sử dụng chất liệu nhẹ, không quá dày dặn, mẫu suvec BST Đoàn thể thao Việt Nam được thiết kế để phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. 

Bộ suvec phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết

  1. Áo retro Đoàn thể thao Việt Nam 2023

Ra mắt gần như cùng lúc với các mẫu áo khoác thuộc BST Đoàn thể thao Việt Nam 2023, nhưng mẫu áo polo retro của Jogarbola lại có phong cách hoàn toàn khác biệt. Lấy cảm hứng từ thời trang Blokecore những năm 80, 90, chiếc áo này sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ngược dòng thời gian với những họa tiết trang trí cơ bản đậm màu sắc cổ điển.

Không chỉ sở hữu thiết kế đầy hoài niệm, áo polo retro Jogarbola còn được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng co giãn 4 chiều, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, hứa hẹn sẽ mang đến cho người mặc cảm giác cực kỳ thoải mái mà vẫn thời thượng và đậm chất thể thao. 

Mẫu áo retro trẻ trung, phong cách và thời thượng

  1. Balo Đoàn thể thao Việt Nam 2023

Mẫu balo nằm trong BST Đoàn thể thao Việt Nam 2023 không có quá nhiều khác biệt về mặt cấu trúc so với balo SEA Games 31. Điểm khác biệt lớn nhất chính là phối màu thanh lịch và họa tiết trang trí độc đáo. Sản phẩm sở hữu tôn xanh navy chủ đạo, được điểm xuyết bằng họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ ngôi sao 5 cánh (tương tự như ở áo phông xanh và áo suvec), mang đến sự thống nhất về mặt hình ảnh cho toàn bộ sưu tập. 

Balo có họa tiết trang trí tương tự áo suvec và áo polo/phông màu xanh navy

Được làm từ chất liệu cao cấp, balo đoàn thể thao Việt Nam 2023 không chỉ có độ bền cao, chống thấm nước tốt mà còn vô cùng thời trang và tiện lợi với sức chứa lớn.

Có thể nói, BST Đoàn thể thao Việt Nam 2023 năm nay có sự thống nhất về mặt chất lượng, chất liệu và cả thiết kế. Mọi mẫu sản phẩm trong bộ đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái nhất, đồng thời vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và thời trang.

BST Đoàn thể thao Việt Nam 2023 hiện đã có mặt trên mọi nền tảng bán hàng của Động Lực và Jogarbola. Hãy liên hệ ngay với Jogarbola để nhanh tay sở hữu!