Phối đồ cùng chiếc áo Retro cá tính trong BST Đoàn thể thao Việt Nam 2023

Được thiết kế đề cao yếu tố thời trang hơn thể thao chuyên dụng, mẫu áo polo retro cá tính của Jogarbola sẽ là item "đinh" trong tủ đồ nếu bạn biết cách phối đồ một cách tinh tế. Lấy cảm hứng từ thời trang Blokecore của các ông bố thập niên 80, 90, vì thế, chiếc áo này có thể phù hợp với nhiều item quần áo khác nhau, từ đồ thể thao tới đồ casual hoặc các loại trang phục mang hơi hướng "hiphop". Đặc biệt, các item bụi bặm, vượt thời gian như đồ jeans sẽ là lựa chọn hoàn hảo để phối dùng mẫu áo retro mới này của nhà Jogarbola. 
 
Tham khảo ngay một số gợi ý phối đồ với áo polo retro Jogarbola cực chất dưới đây:
 

1. Phối áo polo retro cùng quần/áo denim xanh

Nếu bạn là người yêu thích sự bụi bặm, cá tính của đồ denim - item vượt thời gian, đừng ngần ngại phối áo retro Jogarbola với một chiếc quần denim xanh đơn giản, được nhấn nhá chút họa tiết nổi bật như Trần Nhật Hoàng và Đinh Phương Thành. Đặc biệt, bạn còn có thể tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit bằng cách buộc áo khoác denim quanh eo như Nhật Hoàng. Trông vừa khỏe khoắn, trẻ trung lại vừa đậm chất thể thao, đúng không nào?

2. Phối áo polo retro cùng trang phục tennis

Quần áo tennis vẫn luôn là những loại trang phục có tính ứng dụng cao, vừa có thể sử dụng trên sân quần vợt, lại rất dễ phối đồ mặc hàng ngày. Vì thế, sự kết hợp giữa váy tennis kiểu mini skirt hoặc quần short với áo retro Jogarbola sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xuống phố trong những ngày hè đầy nắng. 

Các vận động viên tuyển quần vợt phóng khoáng trong thiết kế áo retro mới nhất từ Jogarbola

3. Phối áo polo retro cùng các trang phục thể thao khác

Ai nói đồ thể thao thì không thể thời trang? Với mẫu áo retro mới của Jogarbola, diện đồ thời trang khỏe khoắn mà vẫn thời thượng là điều hoàn toàn có thể. Nếu bạn muốn sở hữu outfit vừa bắt mắt mà vẫn thoải mái vận động, hãy học cách phối áo retro Jogabola cùng áo khoác nỉ hoặc quần nỉ như các vận động viên chuyên nghiệp Việt Nam nhé. 

4. Phối áo polo retro cùng đồ jeans cách điệu

Các bạn nữ thích đồ denim nhưng vẫn muốn trông thật nữ tính, tham khảo ngay cách phối váy/quần denim cách điệu tông hồng dưới đây của Nguyễn Thị Tâm và Huyền Nguyễn. Vừa khỏe khoắn, trẻ trung lại vừa "kẹo ngọt" với gam màu hồng rực rỡ, sự kết hợp giữa áo retro Jogarbola với những món đồ jeans cách điệu này sẽ giúp bạn khẳng định cá tính cá nhân và trở nên nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

Đâu là phong cách phối đồ yêu thích của bận trong số các gợi ý trên đây? Nhanh tay "tậu" ngay áo polo retro Jogarbola để thỏa sức diện phong cách Blokecore xuống phố mùa hè này nhé!