Giày đá bóng Jogarbola Racer - Bứt tốc tạo lối riêng

Giày đá bóng Jogarbola Racer sở hữu thiết kế đột phá cùng các tính năng vượt trội, hỗ trợ tối đa cho cả cầu thủ phủi và chuyên nghiệp. Mẫu giày này được dự đoán sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của các chân sút trong thời gian tới, với độ “hot” không thua kém gì Colorlux 2.0 hay Koha 2103. 

Jogarbola trở lại với giày đá bóng Racer

Mùa hè chưa bao giờ hết hot, đặc biệt với sự xuất hiện trở lại của Jogarbola cùng mẫu giày Jogarbola Racer, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên sân cỏ thời gian tới.

Được định hướng là mẫu giày phù hợp với cả cầu thủ chuyên nghiệp và các chân sút phủi, Jogarbola Racer hội tụ đầy đủ các tính năng kỹ thuật có thể giúp các cầu thủ bứt phá, tăng tốc trên sân cỏ và trở thành tâm điểm chú ý trong mọi trận đấu.

Đặc biệt, sở hữu bảng màu độc đáo cùng thiết kế phá cách và nổi bật, Jogarbola Racer khuyến khích người dùng tạo nên phong cách riêng biệt, tôn vinh tinh thần sẵn sàng phá bỏ những định kiến cũ và không ngại đối mặt với những thách thức mới mẻ. 

 

Giày đá bóng Jogarbola Racer có những ưu điểm nổi bật nào?

Sắc màu nổi bật, tôn đậm cá tính, bứt tốc vượt trội, giày đá bóng Jogarbola Racer sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chân sút yêu thích những pha rê dắt bóng lắt léo hay những cú dứt điểm đầy uy lực.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Jogarbola Racer JG-2223 - Giày đá bóng lưỡi gà liền cho những người yêu thích sự thoải mái, tiện lợi.

Thiết kế đột phá

Sở hữu những đột phá về thiết kế trong từng chi tiết, giày đá bóng Jogarbola Racer không chỉ giúp tối ưu hiệu suất, mà còn biến các cầu thủ trở thành tâm điểm chú ý trên mọi sân bóng. 

Đột phá thiết kế đầu tiên của mẫu giày này phải kể đến lưỡi gà liền. Giày sở hữu phần lưỡi gà được may liền ôm sát mu bàn chân, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái trong mọi pha xử lý bóng - từ chuyền bóng, bứt tốc đến dứt điểm mà không lo bị văng giày trong quá trình sử dụng. Lưỡi gà may liền còn có khả năng hạn chế tối đa tình trạng lệch lưỡi gà và giúp bàn chân dễ dàng làm với phom giày mới hơn. Đặc biệt, giày lưỡi gà liền cũng được đánh giá là cung cấp nhiều không gian để xử lý bóng hơn so với giày lưỡi gà rời.

Nếu đã quen với những đôi giày đá bóng thông thường với hàng dây thắt đặt ngay giữa upper giày, bạn chắc chắn sẽ rất ấn tượng với kiểu dây giày thắt lệch của Jogarbola Racer. Dây giày thiết kế bất đối xứng một cách có chủ đích chính là chi tiết có tính đột phá nhất trong thiết kế của mẫu giày này, tạo nên một vẻ ngoài độc đáo, có 1-0-2 cho sản phẩm.

Đặc biệt, bề mặt giày đá bóng Jogarbola Racer còn có các đường vân lượn sóng dập nổi hút mắt. Các đường vân chạy dọc thân giày này không chỉ đóng vai trò tô điểm cho vẻ ngoài nổi bật, mà còn tăng độ dính và ma sát bóng, giúp cầu thủ kiểm soát bóng tốt hơn, đặc biệt là trong các cú rê dắt. 

Ngoài 3 ưu điểm nổi bật trên, form giày Jogarbola Racer cũng được đánh giá cao nhờ kiểu dáng thon gọn, thuôn dài ôm chân được "đo ni đóng giày" cho bàn chân của người châu Á. Bất kể bạn sở hữu bàn chân bè, dày hay đi tất chống trơn dày, bạn vẫn sẽ có cảm giác thoải mái mà không hề lỏng lẻo khi đi đôi giày này.

Da microfiber siêu mềm, siêu bền, chống xước, êm chân

Phần upper giày được làm từ chất liệu da Microfiber chuyên dụng. Được mô phỏng dựa trên cấu trúc của da thật và được tạo ra bằng cách dệt xuyên kim, microfiber là loại da nhân tạo cao cấp nhất được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất các sản phẩm thể thao cao cấp và được Jogarbola ứng dụng rất nhiều trong các dòng giày chuyên dụng của hãng. Da Microfiber được cấu tạo từ các sợi tổng hợp cực mịn với đường kính nhỏ hơn 10 micromet (chỉ bằng 1/5 sợi tóc người). 

Sở hữu phần upper làm từ da Microfiber, giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Jogarbola Racer không chỉ nhẹ, giúp cầu thủ di chuyển linh hoạt hơn mà còn cực kỳ thoáng khí mà mang đến cảm giác chân thực, “đi như không đi”. Bên cạnh đó, chất liệu da giày còn giúp giày sở hữu khả năng chống thấm nước, chống cháy, chống xước với độ bền cực cao. Vì thế, các chân sút có thể an tâm sử dụng sản phẩm bất chấp cường độ hoạt động cực kỳ mạnh mẽ của môn thể thao vua.

Không chỉ có upper giày làm từ da Microfiber cao cấp, giày đá bóng Jogarbola Racer còn được trang bị phần lót giày êm ái, tăng đệm cho lòng bàn chân để giảm phản lực từ nền sân cứng và hạn chế chấn thương. Lót giày còn có thể dễ dàng thay mới hoặc tháo rời để vệ sinh. Phần gót giày được tích hợp công nghệ định hình tạo độ chắc chắn, bảo vệ tối ưu cho khu vực gót chân và tăng độ chính xác cho cú đánh gót.

Đặc biệt, đế giày làm từ chất liệu cao su cao cấp kết hợp với dàn đinh dăm tứ giác được sắp xếp khoa học giúp giữ thăng bằng, tăng độ bám sân, hạn chế trơn trượt trong mọi điều kiện thời tiết để các chân sút tự tin trong từng đường bóng. Phần mũi giày cũng được khâu rất chắc chắn để duy trì độ bền và tăng khả năng chịu lực khi thi đấu với cường độ cao.

Màu sắc khác biệt

Nhắc đến Jogarbola Racer không thể không nhắc đến bảng màu độc đáo và khác biệt của đôi giày này. Giày có 4 phiên bản màu nổi bật cho bạn dễ dàng lựa chọn là Cam, Xanh navy, Xanh lá, Ghi. Mỗi màu sẽ phù hợp với một sở thích và phong cách khác nhau. Điểm chung là dù lựa chọn tông màu nổi như Cam hay màu có phần trầm ổn hơn như Ghi hay Xanh navy, đôi giày vẫn sẽ mang đến cho các chân sút vẻ ngoài nổi bật nhờ các thi tiết màu sắc hút mắt kết hợp với các đường vân dập nổi cực kỳ nổi bật. Đặc biệt, 4 tông màu của Jogarbola Racer cũng rất dễ phối đồ, phù hợp để đi cùng các bộ quần áo bóng đá với gam màu khác nhau.

Đặc biệt, Jogarbola Racer còn gây ấn tượng bởi thiết kế dây giày thắt lệch. Đây là một thiết kế khá hiếm thấy ở các mẫu giày bóng đá thông thường. Thiết kế dây giày thắt lệch giúp Jogarbola Racer có vẻ ngoài độc đáo để các chân sút trở nên nổi bật dù sử dụng giày ở bất cứ đâu. 

Mua giày Jogarbola Racer ở đâu? 

Giày đá bóng Jogarbola Racer đã có mặt trên cả kênh bán hàng online và offline của Động Lực và Jogarbola. Khách hàng có nhu cầu thử giày trực tiếp vui lòng tới showroom gần nhất của Động Lực và Jogarbola.

Danh sách các cửa hàng/showroom của Động Lực và Jogarbola trên toàn quốc:

  • Showroom Trịnh Hoài Đức: Số 5 P. Trịnh Hoài Đức, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Showroom Aeon Long Biên: 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
  • Showroom Aeon Hà Đông: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
  • Showroom Aeon Hải Phòng: 10 Võ Nguyên Giáp, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng, Việt Nam
  • Showroom Vinh Đặng Thái Thân: 182 Đặng Thái Thân, Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An, Việt Nam
  • Showroom TP.HCM Quận 10: 138 Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Showroom Aeon Bình Tân: 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngoài ra, nếu có nhu cầu được tư vấn và mua online, bạn có thể  liên hệ ngay tới holtine 18000021 của Động Lực - Jogarbola hoặc nhắn tin qua website/fanpage chính thức để được hỗ trợ:

​​​​​​Tham khảo các phiên bản màu của giày đá bóng Jogarbola Racer trong các đường link dưới đây: