Giải mã sức hút của đôi giày đá bóng “hot rần rần” trong giới cầu thủ

Từ những chân sút nổi tiếng của tuyển Việt Nam như Hoàng Đức, Quang Hải, Duy Mạnh,... đến tuyển thủ của các CLB bóng đá khác đều đang “phải lòng” mẫu giày đá bóng Jogarbola Colorlux 2.0. Đôi giày này có gì mà hot đến vậy?

Dạo một vòng quanh trang cá nhân của các cầu thủ đội tuyển quốc gia và CLB bóng đá lớn trong nước, không khó để bắt gặp hình ảnh các chàng trai check-in cùng một mẫu giày đá bóng. Jogarbola Colorlux 2.0 mới “trình làng” đây thôi nhưng đã sớm chiếm cảm tình của đông đảo cầu thủ. 

Đôi giày “gây sốt” trong giới cầu thủ

Hiếm có đôi giày đá bóng nào có khả năng làm mưa làm gió trong giới cầu thủ những ngày qua như Jogarbola Colorlux 2.0. Hết chiếm sóng trang cá nhân của Quang Hải, Hoàng Đức, mẫu giày này còn xuất hiện trong post “sống ảo” của Duy Mạnh, Việt Anh. 

Jogarbola Colorlux 2.0 được các cầu thủ tuyển Việt Nam hết mực ưu ái.

Anh em cầu thủ rần rần chuyền tay nhau check-in cùng Colorlux 2.0, còn không quên gọi “em” giày này là “nàng thơ”. Lâu nay, các chàng trai thường mỗi người một phách khi chọn trang phục thể thao. Ấy thế mà trong chuyện lựa chọn giày đá bóng, gu thẩm mỹ của các chân sút lại giống nhau đến lạ. Ai nấy cứ phải “tậu” được một đôi Jogarbola Colorlux 2.0 mới “đã cái nư”.

Ngoài đội tuyển quốc gia, tuyển thủ ở các CLB bóng đá lớn như CLB Hà Nội, CLB Thanh Hóa,... cũng đứng ngồi không yên trước “cơn sốt” mang tên Colorlux 2.0. Chưa hết, mẫu giày này còn gây bão trong cộng đồng khán giả yêu bóng đá. Tò mò về mẫu giày được thần tượng ưa thích, nhiều người hâm mộ chẳng ngại săn tìm để sở hữu bằng được một đôi Colorlux 2.0. 

Martin Lò - ngôi sao sáng của CLB bóng đá Hải Phòng gắn mình với Colorlux 2.0 sắc đỏ máu lửa. 

Colorlux 2.0 sắc neon táo bạo là lựa chọn “đo ni đóng giày” cho Phú Nguyên - tiền vệ tài năng của CLB bóng đá Hải Phòng.

Lê Văn Đại - chàng hậu vệ của CLB Thanh Hóa cũng không bỏ qua “cơn sốt” Colorlux 2.0.

Trọng Hùng - chàng tiền vệ được mệnh danh “hot boy” của CLB Thanh Hóa đã sớm “tậu” cho mình một đôi Colorlux 2.0 màu cam “chất lừ”. 

Giải mã Jogarbola Colorlux 2.0

Không có gì quá khó hiểu khi Colorlux 2.0 được dân tình săn đón nồng nhiệt như vậy. Chỉ nhìn qua thôi cũng có thể thấy mẫu giày đá bóng này sở hữu vẻ ngoài cá tính và màu sắc nổi bật miễn chê. Không chỉ “chất” ở vẻ ngoài, Colorlux 2.0 còn “ngầu” từ từng đường nét thiết kế bên trong. 

“Tắc kè hoa sân cỏ” là biệt danh dành riêng cho Jogarbola Colorlux 2.0 được giới cầu thủ truyền tai nhau. Biệt danh ấy cùng bản thân tên gọi đã gợi nhắc về sự biến hóa đa dạng sắc màu của mẫu giày hot hit này. 

Sự đa dạng về màu sắc khiến Colorlux 2.0 được mệnh danh “tắc kè hoa sân cỏ”. 

Tông màu của Colorlux 2.0 trải dài từ gam nóng tới gam lạnh, từ rực chói tới trung tính gồm đỏ, cam, neon, xanh, xám. Ngoài mang nhiệm vụ hoàn thiện vẻ ngoài cool ngầu cho giày, những sắc màu ấy còn chứa đựng cá tính riêng, tương ứng với lối chơi và phong cách độc đáo của từng cầu thủ. 

Nếu màu đỏ là đại diện cho lối chơi máu lửa, màu cam ngầm thể hiện sự quyết liệt thì neon biểu lộ cá tính khác biệt, sắc xanh gửi gắm phong cách trẻ trung và sắc xám gợi liên tưởng tới vẻ trầm ổn. Đỏ máu lửa, Neon khác biệt, Xanh trẻ trung, Xám trầm ổn, Cam quyết liệt - 5 tông màu, 5 cá tính, góp phần tạo nên một đội bóng đa sắc. 

Mỗi màu sắc của Colorlux 2.0 tương ứng với một cá tính độc đáo của từng cầu thủ.

Giải mã Colorlux 2.0 mà chỉ bàn đến màu sắc chất chơi của nó thì chưa đủ. Là “con cưng” của thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản Jogarbola, mẫu giày đá bóng này được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, từ form dáng đến chất liệu đều thuộc dạng cao cấp. Cầm trên tay, chạm vào từng đường nét mới thấy Colorlux 2.0 xịn sò như thế nào. 

Chất liệu da Microfiber cao cấp giúp ngoại hình Colorlux 2.0 trông “chanh sả” gấp nhiều lần. Không chỉ sang, chất da này còn siêu bền và bảo vệ bàn chân của người chơi trước nguy cơ chấn thương cực kỳ “ổn áp”. 

Được thiết kế phỏng theo hình dạng bàn chân người châu Á, Colorlux 2.0 có form dáng thon gọn, thuôn dài và mũi giày bề nhọn, tạo lực chính mũi mạnh. Form dáng này kết hợp cổ thun giúp cố định bàn chân chắc chắn, đem lại những bước chạy khỏe khoắn và nhẹ nhàng cho các cầu thủ. 

Các cầu thủ đánh giá cao sự tinh tế và cá tính của Colorlux 2.0.

Zoom càng kỹ thì càng khó có thể phủ nhận độ tinh tế của Colorlux 2.0. Đường chỉ khâu chắc chắn được giấu vào phần rãnh nhỏ, khiến tổng thể đôi giày trông gọn gàng vô cùng. Hệ thống đường vân 3D hình thoi trên bề mặt giày được dập nổi cực kỳ rõ nét và đồng đều. Đường vân này vừa giúp vẻ ngoài của Colorlux 2.0 thu hút hơn, vừa tăng độ dính bóng khi đỡ bước một cho các cầu thủ. Đế giày bố trí đinh AG vòng tròn, hỗ trợ xoay chuyển linh hoạt, tạo ra khả năng bám đa hướng và bảo vệ người chơi khỏi nguy cơ trượt ngã. 

Giải mã một lượt mới thấy, Colorlux 2.0 “chất lừ” từ trong ra ngoài như thế, các cầu thủ sao mà không ưu ái cho được! 

Jogarbola Colorlux 2.0 - Sắc màu của bạn, cá tính của bạn

Sản phẩm thuộc Jogarbola - thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản

Xem chi tiết tại: https://bit.ly/3sA6x7u

Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/3jU62jT