Lộ diện BST Đoàn Thể thao Việt Nam 2023

Sau một thời gian dài chờ đợi, Động Lực cùng thương hiệu Jogarbola đã chính thức cho ra mắt BST Đoàn thể thao Việt Nam 2023 ngay trước thềm SEA Games 32. Gắn với thông điệp “Play like a Champion”, BST Đoàn thể thao Việt Nam 2023 ẩn chứa mong muốn của Động Lực và Jogarbola trong việc tái định nghĩa nhà vô địch  - những người luôn mang trong mình khát khao chiến thắng để chinh phục đỉnh cao.

Động Lực và Jogarbola đồng hành cùng thể thao Việt Nam

Trong suốt hơn 25 năm qua, Động Lực vẫn luôn là cái tên quen thuộc, gắn liền với các sản phẩm thể thao cao cấp đồng hành cùng vận động viên Việt Nam trên các đấu trường trong nước và quốc tế. Năm 2023 này, tiếp nối truyền thống tài trợ cho Đại hội thể thao Đông Nam Á, Động Lực và Jogarbola rất hân hạnh được tài trợ 7200 sản phẩm cho các vận động viên, và 1.200 quả bóng cho ban tổ chức SEA Games 32.

Đặc biệt, năm nay, Động Lực và Jogarbola đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm sức để cho ra mắt BST Đoàn thể thao Việt Nam 2023. Không chỉ đơn giản là trang phục để các vận động viên mặc ra sân thi đấu, bộ sưu tập năm nay còn gửi gắm lời cổ vũ mạnh mẽ nhất từ hàng triệu trái tim người hâm mộ thể thao nước nhà, với hy vọng các vận động viên sẽ tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

Bộ sưu tập Đoàn thể thao Việt Nam 2023 có gì đặc biệt?

Mang đậm niềm tự hào dân tộc - Có lẽ đó chính là mô tả chính xác nhất khi nói đến Bộ sưu tập Đoàn thể thao Việt Nam 2023. Sử dụng tông màu đỏ làm chủ đạo, có lẽ ít có bộ sưu tập thể thao nào mang đến cho người mặc niềm tự hào về màu cờ sắc áo đến thế.

Đặc biệt, bên cạnh tông màu đỏ đặc trưng, các mẫu sản phẩm trong bộ sưu tập Đoàn Thể thao Việt Nam 2023 còn được nhấn nhá bởi những họa tiết trang trí mang đậm truyền thống nước nhà. 

Xuyên suốt bộ sưu tập này, Động Lực và Jogarbola sử dụng họa tiết lấy cảm hứng từ sao vàng 5 cánh. Tâm ngôi sao bao trọn lấy lá quốc kỳ trên ngực trái và lan tỏa ra toàn bộ thân áo, tạo nên hiệu ứng mắt bắt cho tổng thể trang phục. Họa tiết này không chỉ đại diện cho niềm tự hào dân tộc trong lòng mỗi vận động viên, mà còn tượng trưng cho nhịp đập lan tỏa từ trái tim, thể hiện niềm khát khao chiến thắng luôn bừng cháy, cống hiến hết mình và tự hào vì lá cờ trên ngực trái.

Bên cạnh họa tiết sao vàng, Động Lực và Jogarbola còn sử dụng họa tiết cách điệu từ “móng rồng”, lấy cảm hứng từ truyền thuyết “con rồng cháu tiên” đậm chất Việt Nam. Sử dụng họa tiết này cho bộ sưu tập, Động Lực và Jogarbola hy vọng có thể giúp các vận động viên Việt Nam có được tinh thần mạnh mẽ như những chiến binh rồng, để thỏa sức thăng hoa tại một trong những đấu trường thể thao lớn nhất Đông Nam Á và mang về vinh quang cho Tổ quốc. 

Cùng nhìn ngắm trọn vẹn bộ sưu tập Đoàn Thể thao Việt Nam 2023 từ Động Lực và Jogarbola:

bộ sưu tập đoàn thể thao việt nam 2023

bộ sưu tập đoàn thể thao việt nam 2023

bộ sưu tập đoàn thể thao việt nam 2023

bộ sưu tập đoàn thể thao việt nam 2023