[PRE - ORDER] Cơ hội sở hữu sớm hộp quà tặng CLB Hà Nội trước thềm V.League 2023

Để tri ân sự ủng hộ của fan bóng đá, đồng thời tạo động lực cho một mùa đấu mới đại thành công, Động Lực và Jogarbola trân trọng ra mắt hộp quà tặng CLB Hà Nội phiên bản dành riêng cho V-League 2023. Đọc tiếp ngay để nắm thông tin về sản phẩm và nhanh tay đặt trước để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu phiên bản hộp quà đặc biệt này.

Trong mùa V.League 2023 năm nay, Động Lực và nhãn hàng Jogarbola rất hân hạnh khi được tiếp tục đồng hành cùng các Hà Nội FC trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới. 

Kết thúc V.League 2022, niềm tự hào của bóng đá thủ đô - Hà Nội FC đã để lại dư âm về một mùa thi đấu trong mơ với những thành tích vượt trội, kiêu hãnh ghi tên mình vào top những đội bóng hàng đầu cả nước và dành được vô vàn mến mộ từ người hâm mộ môn thể thao vua tại Việt Nam.

Để tri ân tình cảm nồng nhiệt mà fan bóng đá thủ đô dành cho Hà Nội FC, đồng thời tạo động lực cho Hà Nội FC cùng người hâm mộ trước thềm mùa đấu mới, Động Lực và Jogarbola trân trọng ra mắt hộp quà tặng CLB Hà Nội phiên bản đặc biệt chỉ có tại V.League 2023. 

Phiên bản hộp quà tặng CLB Hà Nội V.League 2023 sở hữu thiết kế với gam màu tím chủ đạo. Đây là gam màu biểu tượng của CLB Hà Nội, biểu trưng cho sức mạnh, sự sang trọng và cả nét đẹp nam tính, hào hoa của các cầu thủ từ mảnh đất thủ đô. Trên nền tông màu tím bắt mắt, hộp quà được trang trí bằng hình ảnh Khuê Văn Các in chìm - vừa là logo của CLB Hà Nội gợi nhắc đến một biểu tượng văn hóa đáng tự hào của mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Hộp quà tặng dành cho fan hâm mộ của CLB bóng đá thủ đô sẽ bao gồm 1 phiên bản áo đấu chính thức màu tím của Hà Nội FC và 1 túi rút in logo CLB.

Sản phẩm hộp quà tặng CLB Hà Nội đặc biệt này vừa là lời cảm ơn dành cho người hâm mộ của CLB Hà Nội, vừa là biểu tượng đánh dấu một cột mốc mới trên hành trình làm rạng danh bóng đá nước nhà của Hà Nội FC. Bên cạnh đó, thông qua phiên bản hộp quà tặng CLB lần này, Động Lực và nhãn hàng Jogarbola cũng tri ân sự ủng hộ của khách hàng đối trong suốt hành trình Động Lực và Jogarbola đồng hành cùng Hà Nội FC. 

Động Lực và Jogarbola hiện đã bắt đầu nhận đặt trước hộp quà tặng CLB Hà Nội V.League 2023. Nhanh tay liên hệ ngay với Động Lực và Jogarbola thông qua website, fanpage chính thức để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu nhé!