Top 5 đôi giày tennis Jogarbola chất lượng cho tín đồ quần vợt

Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, giày tennis Jogarbola là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các tín đồ đam mê quần vợt. Giày được tối ưu cho bàn chân người Việt, hứa hẹn sẽ giúp các tay vợt thỏa sức thăng hoa trên mọi nền sân từ sân cỏ, sân đất nện tới sân tổng hợp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng khám phá top 5 đôi giày Jogarbola chất lượng nhất mà người chơi tennis nghiệp dư hay chuyên nghiệp đều không nên bỏ qua. 

1. Những ưu điểm nổi bật của giày tennis Jogarbola

Giày tennis Jogarbola là một trong những dòng giày thể thao chuyên dụng cao cấp được yêu thích nhất trên thị trường. Dòng sản phẩm này của thương hiệu Nhật Bản được cả người chơi bán chuyên và chuyên nghiệp yêu thích nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây. 

1.1. Thiết kế trẻ trung với các gam màu bắt mắt

Nắm bắt những xu hướng mới nhất, giày tennis Jogarbola gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, nổi bật. Hãng thường sử dụng kết hợp các gam màu nổi như xanh navy, xanh neon, đỏ, cam,... để tạo nên những màu giày hút mắt. Vẻ ngoài nổi bật của giày tennis Jogarbola đã khiến những đôi giày này trở thành lựa chọn hàng đầu của người chơi trẻ tuổi.

Giày tennis Jogarbola có màu sắc bắt mắt

Bên cạnh đó, giày tennis Jogarbola cũng có form giày phù hợp với bàn chân người Việt, mang đến cảm giác thoải mái và vẫn chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng. Giày có khả năng đảm bảo chuyển động ổn định theo chiều ngang mà không gây cấn đau. Đặc biệt, nhiều mẫu giày còn được gia cố chắc chắn phần gót và mũi, cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện cho đôi chân. 

1.2. Mức giá phải chăng

So với nhiều thương hiệu giày thể thao trung và cao cấp khác, giày tennis Jogarbola được đánh giá là có mức giá khá phải chăng. Dòng sản phẩm này của hãng cũng có tầm giá rộng. Chỉ từ 600.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một đôi giày tennis Jogarbola chất lượng, độ bền cao. 

1.3. Công nghệ hiện đại mang đến hiệu suất vượt trội

Nhằm đảm bảo hiệu suất vượt trội cho người chơi mỗi lần ra sân, Jogarbola đã ứng dụng cho dòng giày tennis những công nghệ tân tiến nhất. Hãng sử dụng công nghệ hiện đại ở mọi khía cạnh từ chất liệu, thiết kế đế,... Một số công nghệ nổi trội mà thương hiệu Nhật Bản đã từng sử dụng có thể kể đến như đệm Pownce, công nghệ đế Phylon,...

Mỗi đôi giày đều được ứng dụng công nghệ hiện đại 

2. Top 5 đôi giày tennis Jogarbola chất lượng được yêu thích nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày tennis Jogarbola chất lượng, dưới đây là 5 gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

2.1. Giày tennis ACE 21006

Giày tennis Jogarbola ACE 21006 là trợ thủ hoàn hảo cho những cú đánh dài và mạnh. Đôi giày được thiết kế cho lối chơi ổn định, thiên về kiểm soát. Không chỉ giảm chấn tốt nhờ công nghệ đệm Pownce được bố trí ở midsole, giày còn hỗ trợ tối đa trong các bước di chuyển ngang, trượt và giúp người chơi duy trì trọng tâm ổn định trong các tình huống di chuyển khó.

Cận cảnh giày tennis Jogarbola Ace 21006

Lưỡi gà của giày tennis Ace được trang bị công nghệ chống sốc, với thiết kế ôm sát chân, mang đến sự ổn định khi di chuyển. Upper được làm từ da PU bền bỉ, mềm mại, thật chân và rất thông thoáng.

Với thiết kế phù hợp với mọi loại trang phục, giày tennis Ace của Jogarbola còn được xem là phụ kiện thời trang có thể sử dụng hàng ngày. 

2.2. Giày tennis Jogarbola 21111

Tiếp tục là một đôi giày dành cho các tay vợt có lối chơi kiểm soát, giày tennis 21111 được đánh giá cao bởi độ êm ái và chống sốc tốt. Thân giày được làm từ da PU cao cấp mềm mại kết hợp với lưỡi gà co giãn cực kỳ ôm chân.

Giày tennis 21111 làm từ da PU cao cấp

Ngoài ra, đôi giày này cũng được tích hợp đệm Pownce để mọi bước di chuyển đều cực kỳ êm ái. Với phần đế ngoài làm từ cao su, đôi giày có độ bền và độ bám sân ấn tượng, đồng thời có khả năng giảm chấn trong những pha bật nhảy mạnh.

2.3. Giày tennis J-pro 0.1

Lưỡi gà chống sốc là một trong những ưu điểm nổi bật của giày tennis Jogarbola, và J-pro 0.1 cũng không phải ngoại lệ. Thiết kế lưỡi gà với độ co giãn, bám dính cao cung cấp khả năng giảm chấn và ổn định trên mọi mặt sân. Bên cạnh đó, lớp đế ngoài bằng cao su siêu bền cũng góp phần quan trọng trong việc giữ vững trọng tâm cho người chơi trong mọi chuyển động.

J-pro 0.1 cho những đường bóng bứt phá

Đặc biệt, giày tennis Jogarbola J-pro 0.1 sở hữu công nghệ đế Phylon hiện đại. Đây là chất liệu đế tối ưu hơn cả EVA, với ưu điểm siêu nhẹ, linh hoạt, cùng độ đệm tốt, giảm đáng kể cảm giác cấn đau khi phải đi giày nhiều.

2.4. Giày tennis Jogarbola JG-222064

Đây là một trong những mẫu giày tennis mới nhất Jogarbola ra mắt cuối năm 2023. Đôi giày hứa hẹn sẽ giúp giải phóng sức mạnh đôi chân trong từng bước chạy và những cú chạm đất. 

Giày tennis Jogarbola JG-22s064 sở hữu upper làm từ da Microfiber vân đá kết hợp với lưới Mesh bền bỉ, cứng cáp, thoáng khí mà vẫn bảo vệ bàn chân hoàn hảo. Khu vực gót chân được khâu tấm PVC chắc chắn với khả năng chống chịu với mọi lực tác động.

Đôi giày sẽ giúp giải phóng sức mạnh đôi chân

Đặc biệt, giày tennis Jogarbola JG-222064 sở hữu đế ngoài MD + RB êm, đàn hồi, chống chịu mài mòn tốt. Đôi giày này sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo trên mọi mặt sân của người mê quần vợt. 

2.5. Giày tennis Jogarbola JG-220822

Giày tennis Jogarbola JG-220822 hứa hẹn sẽ mang đến những cú qua sân mạnh mẽ và tốc độ nhất. Upper giày được làm từ TPU cao tần kết hợp với lưới 3 lớp cực kỳ bền chắc, bảo vệ tối đa cho các ngón chân. 

Nếu mu bàn chân được bảo vệ bởi TPU và lưới thì lòng bàn chân cũng được đảm bảo an toàn tối đa nhờ cấu trúc đế MD + TPR. Đế trong êm, đàn hồi kết hợp với đế ngoài cứng giúp giảm chấn, chống sốc cho bàn chân trong mọi va chạm. Đặc biệt, gót giày được đắp miếng da lộn có khả năng chống lực tác động, bảo vệ an toàn cho gót chân. 

Giày tennis Jogarbola JG-220822 cho những cú qua sân mạnh mẽ và tốc độ 

Trên đây là đôi nét về dòng giày tennis Jogarbola và top 5 mẫu giày tennis chất lượng nhất của thương hiệu Nhật Bản này. Nếu có nhu cầu sở hữu giày tennis Jogarbola, bạn có thể ghé thăm website để xem thông tin chi tiết về sản phẩm, hoặc nhắn tin qua fanpage chính thức của Jogarbola để được tư vấn.