Top 5 trung tâm dạy đá bóng cho trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Trở về thời điểm vài chục năm trước, tìm kiếm một đơn vị đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp không phải điều dễ dàng. Lựa chọn duy nhất của các bậc phụ huynh là gửi gắm con em vào bộ phận đào tạo bóng đá trẻ chính thống của các CLB bóng đá. 

Nhưng hiện nay, nắm bắt được nhu cầu muốn cho con em được đào tạo bóng đá chuyên nghiệp của phụ huynh, không ít trung tâm đào tạo bóng đá trẻ em với quy mô bài bản đã ra đời. Nhờ đó, thế hệ trẻ hiện nay cũng có cơ hội được tiếp xúc với môn thể thao vừa một cách chuyên nghiệp ngay từ bé. 

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá top 5 học viện, trung tâm bóng đá dành cho trẻ em đang được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam.

Trung tâm huấn luyện thể thao ngôi sao bóng đá Việt Nam - Nhật Bản (VJSS)

Với mong muốn truyền lửa bóng đá cho trẻ em mọi lứa tuổi,  trung tâm huấn luyện thể thao ngôi sao bóng đá Việt Nam - Nhật Bản (VJSS) đã ra đời và ngày càng thu hút đông đảo học viên. Khi tham gia học tập tại đây, các em không chỉ được phát triển năng khiếu trong một môi trường an toàn, chuyên nghiệp; mà còn rèn luyện được sự tin, kỷ luật, và xây dựng kết nối với bạn bè cùng trang lứa.

Đào tạo bóng đá theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại VJSS

Đội ngũ huấn luyện viên của VJSS đều là các gương mặt uy tín đến từ Đại học Khoa học thể thao Nippon và Đại học Khoa học Thể thao Việt Nam. Bên cạnh đó, toàn bộ giáo án giảng dạy của trung tâm đều dựa trên phương pháp huấn luyện của BK Sport (Nhật Bản) và Japan Soccer School; đảm bảo điều kiện để các cầu thủ nhí được đào tạo bài bản nhất. 

Trung tâm hiện đang có tới 100 cơ sở đào tạo trên khắp toàn quốc để bố mẹ lựa chọn. Phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu về các chương trình đào tạo của Trung tâm huấn luyện thể thao ngôi sao bóng đá Việt Nam - Nhật Bản (VJSS) có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ văn phòng chính: 150/45 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

  • Điện thoại: 0903 808 833

  • Email: sport.vjss@gmail.com

  • Website: academy.vjss.com.vn

  • Fanpage: www.facebook.com/vjssvn/ www.facebook.com/vjssa

Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng

Là một trong những trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tốt nhất tại Sài Gòn, Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc đào tạo bóng đá, giúp đông đảo học viên có sức khỏe và kỹ năng để tiếp thêm đam mê với trái bóng tròn. Kể từ khi thành lập vào tháng 6 năm 2014 đến nay, nơi đây không chỉ đào tạo cho các em các kỹ năng đá bóng, mà còn giúp các học viên nhỏ tuổi rèn luyện kỹ năng sống.

Các cầu thủ nhí của Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng

Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng luôn có các phương pháp huấn luyện phù hợp, tối ưu hiệu quả cho các buổi đào tạo. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức nhiều buổi tập huấn tại các sân tập trong khu vực để giảm trở ngại đường xá cho học viên.

Hiện Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng đang cung cấp 2 loại khóa học chính là học bóng đá trẻ em và học bóng đá tài năng dành cho nhiều lứa tuổi như U8, U11, U13, U15, U17,...với 14 cơ sở tập luyện cho học viên. 

Xem địa chỉ các chi nhánh tại: http://ttbdngochung.com/trung-tam-hoc-bong-da-tre-em/

  • Điện thoại: 0907 777 267

  • Website: http://ttbdngochung.com/

  • Fanpage: www.facebook.com/TrungtambongdaNgocHung/

Học viện bóng đá Bluesky

Với hơn 9 năm kinh nghiệm đào tạo bóng đá trẻ em, học viện bóng đá Bluesky là cái nôi đào tạo nên nhiều tài năng bóng đá trẻ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp như PVF, CLB Hà Nội, CLB Viettel. Khi đến với học viện bóng đá BlueSky, các học viên nhí sẽ được đào tạo cùng đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu Việt Nam tâm huyết và giàu kinh nghiệm.

Đặc biệt, các học viên của lớp đội tuyển thuộc học viện Bluesky sẽ được đào tạo ngay tại sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, với điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất. Các cầu thủ nhí còn có nhiều cơ hội được luyện tập cùng các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Học viên Bluesky tham gia các giải đấu giao hữu

Thông tin liên hệ của Học viện bóng đá Bluesky:

  • Địa chỉ: Tòa 24T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Điện thoại: 1900 886 842

  • Email: blueskyvn.media@gmail.com

  • Website: https://hocbongda.vn/

  • Fanpage: www.facebook.com/hocvienbongdabluesky

Trung tâm bóng đá cộng đồng CFF

Trung tâm bóng đá cộng đồng CFF được sáng lập bởi “Hoa khôi bóng đá” Ngọc Châm hiện đang là một trong những cơ sở đào tạo bóng đá trẻ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Mặc dù buổi đầu thành lập gặp không ít khó khăn, nhưng sau vài năm hoạt động, CFF đã có chỗ đứng nhất định và trở thành địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm con em của nhiều bậc phụ huynh.

Ngoài cô Ngọc Châm, đội ngũ Huấn luyện viên của CFF còn có HLV người Pháp Radoune Foulier (cả 2 thầy cô đều có bằng C HLV do FIFA cấp), cùng nhiều huấn luyện viên là cực tuyển thủ của bóng đá nữ quốc gia như cô Mai Lan, cô Từ Thị Phụ,...

Ngoài Ngọc Châm, CFF còn có cả HLV người Pháp Radouane Foulier (hai thầy cô đều có bằng C HLV do FIFA cấp). Cô Châm còn mời thêm nhiều cựu tuyển thủ bóng đá nữ quốc gia làm HLV như Mai Lan, Từ Thị Phụ…

CFF thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động bổ ích

Không chỉ có lịch học cố định mỗi tuần trong năm, vào các dịp hè, cô Ngọc Châm cùng ban huấn luyện của CFF còn thường xuyên tổ chức các trại hè bóng đá bổ ích để học viên có cơ hội đào tạo trong bóng đá trong môi trường chuyên nghiệp, kết thêm bạn mới và rèn luyện kỹ năng chơi bóng.

Hiện Trung tâm bóng đá cộng đồng CFF đang có những chi nhánh huấn luyện sau: 

  • Sân bóng 101 Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội

  • Sân bóng 81 Võ Chí Công - Tây Hồ - HN

  • Sân bóng Nam Hồng - Đông Anh - Hà Nội

  • Sân bóng Tin Lớn - Anh Em - Lâm Du - Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

  • Sân bóng Phường Cổ Nhuế 2 - đối diện UBND phường Cổ Nhuế 2 - Từ Liêm - HN

Số điện thoại liên hệ: (097).345.0486 hoặc (0912) 440.354 

Young Kids

Trung tâm bóng đá cộng đồng Young Kids có trụ sở tại Ecopark là sân chơi bổ ích dành cho các cầu thủ nhí tại Ecopark và khu vực lân cận. Đến với Young Kids, các em nhỏ không chỉ được thỏa đam mê với trái bóng tròn, mà còn được rèn luyện sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. 

Tại Young Kids, học viên nhí sẽ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản cùng đội ngũ huấn luyện viên là các cựu cầu thủy, tuyển thủ quốc gia,... Ngoài các hoạt động huấn luyện, Young Kids cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu giao hữu, các buổi giao lưu gặp gỡ danh thủ nổi tiếng cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác. 

Các học viên nhí được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại Young Kids

Hiện Trung tâm bóng đá trẻ em Young Kids đang có những điểm huấn luyện sau: 

  • Điểm tập 1: Sân Arena, Phân khu Aquabay KĐT Ecopark
  • Điểm tập 2: Sân golf 918, Khu dân cư 918, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội. 
  • Điểm tập 3: Sân bóng Ngọc Lan, Khu Đô Thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. 
  • Điểm tập 4: Sân bóng HLP Đồng Phát, Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội. 
  • Ms Hà 0989788405; Ms Huyền 0983612797

 

Trên đây là 5 trung tâm bóng đá cộng đồng/học viện bóng đá hiện đang được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn nhất. Không chỉ cung cấp giáo trình đào tạo bóng đá bài bản, các trung tâm bóng đá trẻ này còn tạo điều kiện để trẻ được rèn luyện cả tinh thần, thể chất và cải thiện kỹ năng mềm. 

Đây cũng đang là các trung tâm bóng đá có mối quan hệ hợp tác chiến lược với Động Lực và Jogarbola. Trong nhiều năm qua, Động Lực và Jogarbola vẫn luôn đóng vai trò là nhà tài trợ cung cấp trang phục tập luyện, thi đấu và thiết bị tập luyện cho học viên và đội ngũ huấn luyện tại các trung tâm bóng đá này. 

“Đỡ đầu” cho các học viện, trung tâm bóng đá trẻ hàng đầu cả nước, Động Lực và Jogarbola mong muốn có thể góp một phần công sức vào công cuộc tìm kiếm, phát triển các tài năng bóng đá trẻ cho tương lai thể thao nước nhà.

Theo dõi fanpage/website của Động Lực và Jogarbola để cập nhật nhanh nhất các sự kiện hợp tác của Động Lực và Jogarbola cùng các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.