Trang phục thi đấu Đội tuyển Việt Nam có gì đặc biệt?

Đánh dấu lần đầu tiên trở thành Nhà tài trợ của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, Jogarbola Việt Nam mang đến một thiết kế bộ thi đấu làm từ chất liệu vải độc quyền, và được tích hợp hàng loạt công nghệ mới nhất. Không chỉ sở hữu thiết kế mang đậm niềm tự hào dân tộc, bộ trang phục thi đấu Đội tuyển Quốc gia còn hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thoáng khí cho cầu thủ mỗi khi sử dụng.
 

Trang phục thi đấu Đội tuyển Quốc gia gồm 2 màu đỏ - trắng (và áo xanh cho thủ môn)

Chất liệu JO-SILK độc quyền dành riêng cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Chất liệu JO-SILK độc quyền được Jogarbola giới thiệu lần đầu tiên ở BST trang phục đội tuyển quốc gia. JO-SILK đã đạt chứng nhận Oeko-Tex Standard 100 về chất vải thiên nhiên, công nghệ dệt sinh thái, rất thân thiện với môi trường. 

Chất liệu vải JO-SILK độc quyền co giãn, bền bỉ, thân thiện với môi trường

Chất liệu này được đặc trưng bởi bề mặt mướt mịn, mát lạnh; trọng lượng nhẹ; khả năng co giãn bền bỉ hỗ trợ vận động tối đa; thấm hút mồ hôi và khả năng thoát ẩm 1 chiều giúp áo luôn nhẹ và khô nhanh. Những bộ trang phục làm từ chất liệu JO-SILK sẽ mang đến cho cầu thủ cảm giác thoải mái khi tập luyện, thi đấu với cường độ cao.

Điều hòa nhiệt độ cơ thể cầu thủ với công nghệ Air Control

Đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện độ thông hơi, thoáng khí cho trang phục, công nghệ Air Control được đặc trưng bởi vô số lỗ thông gió siêu nhỏ trên bề mặt vải. Các lỗ thông gió này sẽ giúp tăng cường lưu thông khí quanh cơ thể người mặc và điều hòa nhiệt độ.

Điều hòa thân nhiệt hiệu quả qua các lỗ khí siêu nhỏ trên bề mặt 

Sự góp mặt của công nghệ Air Control sẽ giúp cầu thủ luôn có cảm giác mát mẻ ngay cả dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Công nghệ này kết hợp cùng khả năng thoát ẩm 1 chiều giúp giảm độ dính của vải khi ra mồ hôi, tăng tốc độ bay hơi để quần áo luôn nhẹ và thông thoáng. 

Đặc biệt, 2 bộ thi đấu còn được phối vải lưới ở sườn và lưng áo, tăng độ thoáng khí tối đa khi tuyển thủ vận động. 

Thiết kế vừa thẩm mỹ, vừa có tính ứng dụng cao

Họa tiết ngôi sao và chim lạc trên trống đồng Đông Sơn in chìm xuất hiện xuyên suốt trên các mẫu thiết kế đã tạo nên vẻ đẹp đặc trưng và nhất quán của BST Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đây là họa tiết được thiết kế riêng cho Đội tuyển Quốc gia và được cấu tạo từ 3 phần chính: 

  • Ngôi sao 5 cánh nhỏ ở trung tâm lấy cảm hứng từ ngôi sao 5 cánh trên lá quốc kỳ thể hiện sự tự tôn dân tộc.
  • Chim lạc tượng trưng cho khát vọng chinh phục đỉnh cao bất chấp thử thách, cho tinh thần và văn hóa thuần Việt.
  • Ngôi sao lớn bao xung quanh thể hiện sự gắn bó, đoàn kết và thống nhất.
     

Họa tiết đặc trưng chỉ có ở Trang phục Đội tuyển Quốc gia

Lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống, lịch sử và niềm tự hào dân tộc, họa tiết chim lạc trên Trống đồng Đông Sơn đã giúp bộ thi đấu trở thành thiết kế mang đậm tinh thần “Vietnam Spirit” nhất trong BST Trang phục Đội tuyển Quốc gia. 

Ngoài thiết kế nổi bật và đặc trưng, bộ thi đấu Đội tuyển Việt Nam còn rất có tính ứng dụng với form dáng regular fit ôm vừa. Đây là form dáng tối ưu vừa lịch sự, vừa khỏe khoắn; giúp “che khéo” khuyết điểm cơ thể mà vẫn đảm bảo độ linh hoạt, thoải mái khi vận động. 

Bộ thi đấu đội tuyển Quốc gia Việt Nam đỏ và trắng hiện đang được bán với giá 890.000 VNĐ/bộ (Giá áo lẻ là 688.000 VNĐ). Vui lòng liên hệ với Động Lực và Jogarbola Việt Nam qua fanpage, hotline để được tư vấn hoặc tham khảo thông tin sản phẩm và đặt hàng trực tiếp trên website.