Trẻ trung, năng động với bộ trang phục tập luyện Đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Nếu bộ thi đấu là thiết kế mang đậm màu sắc truyền thống nhất Bộ sưu tập Đội quyển Quốc gia, thì bộ tập luyện (2 màu hồng - tím) được đánh giá là sở hữu thiết kế trẻ trung, phá cách mà vẫn thể hiện niềm tự hào dân tộc rõ nét qua họa tiết ngôi sao được cách điệu khéo léo. Với thiết kế năng động cùng màu sắc độc đáo, bộ tập luyện Đội tuyển Quốc gia hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thiết kế được yêu thích nhất của BST trong thời gian tới.
 

Họa tiết ngôi sao 5 cánh cách điệu trên nền màu hồng cực “trendy”

Vẫn lấy cảm hứng từ ngôi sao vàng 5 cánh đầy tự hào trên lá quốc kỳ Việt Nam, nhưng họa tiết ngôi sao trên Bộ tập luyện Đội tuyển Quốc gia đã được cách điệu và sắp xếp ngẫu hứng, tạo nên một tổng thể trẻ trung hơn mà vẫn thể hiện được niềm tự hào dân tộc sâu sắc. 

Họa tiết ngôi sao cách điệu cực trẻ trung được in trên toàn bộ thân áo

Đặc biệt, bộ tập còn sử dụng 2 tông màu lạ mắt, nổi bật và đầy trẻ trung là hồng và tím. Hai màu sắc này bắt kịp xu hướng chung về thiết kế của các đội tuyển bóng đá thế giới.

Công nghệ Air Control cải thiện độ thoáng mát

Công nghệ Air Control được đặc trưng bởi vô số lỗ thông gió siêu nhỏ trên bề mặt vải. Các lỗ thông gió này sẽ giúp tăng cường lưu thông khí quanh cơ thể người mặc, điều hòa nhiệt độ và cải thiện độ thông hơi, thoáng khí cho bộ trang phục tập luyện. 

Bề mặt vải với rất nhiều lỗ khí siêu nhỏ cải thiện độ thoáng mát

Với công nghệ Air Control, các cầu thủ sẽ luôn có cảm giác mát mẻ ngay cả dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Công nghệ này kết hợp cùng tính năng thông hơi 1 chiều sẽ giúp giảm độ dính khi áo bị ướt mồ hôi, tăng tốc độ bay hơi để quần áo khô nhanh, đồng thời nhẹ hơn và thông thoáng. 

Form dáng Regular Fit khỏe khoắn

Bộ tập luyện đội tuyển Quốc gia được may theo form dáng Regular Fit. Đây là form dáng có độ ôm vừa phải, rất được ưa chuộng trong thể thao. Form regular fit không chỉ vừa khỏe khoắn, lịch sự mà còn giúp “che khéo” khuyết điểm cơ thể. Bên cạnh đó, trang phục không quá bó sát cũng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, linh hoạt cho cầu thủ khi vận động. 

Form dáng ôm vừa phải cho cảm giác thoải mái trong mọi chuyển động

Bộ tập luyện Đội tuyển Quốc gia Việt Nam hiện có giá bán lẻ là 445.000 VNĐ. Vui lòng liên hệ hotline hoặc nhắn tin qua fanpage của Động Lực và Jogarbola để được tư vấn size cụ thể.