9+ công thức phối đồ với giày thể thao nam, nữ

Dễ mặc, dễ phối, phù hợp với mọi hoàn cảnh, giày thể thao đang trở thành một trong những item không thể thiếu trong outfit xuống phố của giới trẻ. Đọc tiếp ngay bài viết dưới đây để khám phá 9+ cách phối đồ với giày thể thao dành cho cả nam và nữ, giúp bạn trở nên nổi bật và phong cách ở mọi nơi. 

Bí quyết phối đồ với giày thể thao nam/nữ

Giày thể thao phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Nếu biết cách phối đồ khéo léo, bạn có thể dễ dàng tạo ra những outfit đẹp mắt, phong cách, có thể “diện” trong mọi hoàn cảnh.

  • Công thức 1: Áo phông trắng + quần short đen + giày thể thao

Đây là công thức phối với giày thể thao khá “an toàn” dành cho những ai yêu thích phong cách tối giản. Áo phông trắng và quần short đen sẽ khiến tổng thể trang phục hài hòa hơn. Bạn có thể mặc áo phông trắng trơn hoặc áo có họa tiết đơn giản. 

Set đồ dành cho chàng trai thích sự đơn giản

  • Công thức 2: Áo phông đen + quần jogger đen + giày thể thao

Phối áo phông đen cùng quần jogger “ton sur ton” sẽ giúp bạn có ngay một set đồ vừa “ngầu” vừa cá tính. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách “sporty - chic”, đây sẽ là outfit giúp bạn tôn lên nét khỏe khoắn, năng động của bản thân. 

  • Công thức 3: Áo phông trắng + quần jeans + giày thể thao 

Đây là công thức phối đồ với giày thể thao không bao giờ lỗi mốt. Sự kết giữa áo phông trắng, quần jeans và giày thể thao tối giản những vẫn đủ sức khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

  • Công thức 4: Áo phông kẻ + quần vải đen + giày thể thao

Đây là ý tưởng phối đồ cho những ngày mà bạn cảm thấy không biết mặc gì. Áo phông kẻ, quần vải đen đều là những món đồ quen thuộc. Nhưng nếu biết cách kết hợp, bạn có thể tạo nên 1 set đồ thời trang, cá tính và năng động. 

Set đồ cực cá tính với áo phông kẻ và quần đen

  • Công thức 5: Set suit + giày thể thao

Mix suit cùng giày thể thao là lựa chọn không tệ cho các chàng trai hiện đại. Công thức mix and match ấn tượng này sẽ giúp bạn có set đồ cực kỳ thời trang, vừa lịch thiệp lại vừa khỏe khoắn, năng động. 

  • Công thức 6: Áo hoodie + quần jogger + giày thể thao 

Giày thể thao phối với áo hoodie và quần jogger luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với những ai yêu thích Street style, outfit này sẽ giúp bạn thể hiện nét năng động, khỏe khắn trong phong cách thời trang cá nhân.

  • Công thức 7: Chân váy ngắn + giày thể thao

Không chỉ mang đến cho chị em vẻ ngoài khỏe khoắn, sự kết hợp giữa chân váy ngắn và giày thể thao còn là một công thức “ăn gian” chiều cao rất ổn.  

Mix giày thể thao với váy ngắn giúp chị em ăn gian chiều cao

Sự kết hợp giữa giày sneaker với chân váy ngắn sẽ mang đến một vẻ đẹp khỏe khoắn. Đặc biệt, set đồ này sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao cực ổn đấy!

  • Công thức 8: Váy yếm + giày thể thao

Nếu bạn là một cô gái theo đuổi phong cách đáng yêu, ngọt ngào, đây sẽ là công thức phối đồ bạn không nên bỏ qua. Váy yếm với độ suông vừa phải kết hợp với giày thể thao năng động sẽ giúp bạn tự do vận động thoai mái suốt cả ngày dài. 

  • Công thức 9: Quần culottes + giày thể thao

Quần culottes (quần ống rộng) rất tiện lợi, thoải mái, phù hợp cho các hoạt động hàng ngày. Khi kết hơp cùng giày thể thao, bạn nữ sẽ trông vừa dịu dàng, nữ tính, vừa nổi bật và ấn tượng. 

Quần culottes và giày thể thao giúp bạn nữ trông vừa nữ tính, vừa năng động

  • Công thức 10: Áo thun + chân váy maxi + giày thể thao

Giày thể thao sẽ cực kỳ phù hợp khi mix cùng váy dài chấm mắt cá chân và một chiếc áo thun họa tiết với form dáng rộng rãi. Outfit này sẽ giúp bạn gái có tổng thể thoải mái, gần gũi lại rất có “gout”.

Những lưu ý khi phối đồ với giày thể thao

Để có một set đồ nổi bật, phong cách mà vẫn hòa hợp từ trên xuống dưới, bạn hãy ghi nhớ một vài lưu ý sau đây khi phối đồ với giày thể thao:

  • Chọn giày có kích thước phù hợp: Giày quá rộng hay quá chật đều gây cản trở vận động. Bạn cần chọn đúng size giày để di chuyển thoải mái suốt cả ngày.
  • Chọn giày đúng mục đích hoặc giày đa năng: Nếu bạn cần một đôi giày có thể vừa đi tập, vừa đi chơi, hãy chọn giày thể thao đa năng. Nếu chọn giày chạy, hãy chọn giày có đệm êm,...

    Phối giày thể thao khéo léo giúp bạn sở hữu outfit ấn tượng, khỏe khoắn

  • Chọn giày theo màu sắc: Chọn những đôi giày có màu tối giản, có thể phối với nhiều loại quần áo khác nhau. 
  • Mix giày với tất phù hợp: Tất màu trắng, đen, vàng, nâu sẽ phù hợp với nhiều đôi giày khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể chọn tất có màu trùng với quần, váy, túi,... Khi đi giày thể thao, đi tất ngắn cổ hoặc tất lười trông sẽ hài hòa hơn. Nếu tự tin vào khả năng phối đồ, bạn có thể đi tất cổ trung, cổ cao với họa tiết độc đáo. 

Giày thể thao Jogarbola SR24 phù hợp với mọi set đồ 

Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày thể thao dễ “mix and match, đừng bỏ qua giày thể thao cao cấp Jogarbola SR24. Đây là mẫu giày thể thao đa năng mới nhất từ Jogarbola Việt Nam, phù hợp để đi tập, đi chơi, đi học, đi làm, đi chạy,...

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của đôi giày giày chính là thiết kế gradient độc lạ, đẹp mắt, “trendy”, khiến đôi giày có khả năng trở thành điểm nhấn trong mọi set đồ. Bên cạnh đó, giày cũng có form dáng gọn gàng, khỏe khoắn, mang đến cho outfit của bạn vẻ năng động và đậm chất thể thao. Giày có tới 6 phiên bản màu (3 màu cho nam và 3 màu cho nữ) để bạn thỏa sức lựa chọn.

Giày thể cao Jogarbola SR24 phù hợp với mọi set đồ

Ngoài thiết kế đẹp mắt, dễ phối đồ, giày thể thao Jogarbola SR24 còn mang đến cảm giác êm ái, mềm mại và cảm giác thoáng khí suốt cả ngày dài với chất liệu lưới Jacquard siêu nhẹ cùng đế phylon hấp thụ sốc, chống trơn trượt. Đế trong của giày còn được thiết kế với các điểm gồ massage chân nhẹ nhàng, giảm đau mỏi khi phải đi giày lâu. 

Giày thể thao Jogarbola SR24 hiện đang được bán trên tất cả các kênh bán hàng của Jogarbola. Liên hệ ngay với Jogarbola ngay để sở hữu ngay phiên bản màu yêu thích!