Giày đá bóng Jogarbola X-Factor - Siêu phẩm trở lại

Song song với việc gây bão sân cỏ cùng mẫu giày đá bóng Colorlux 2.0 Ultra với nhiều cải tiến vượt trội so với phiên bản cũ, thương hiệu Nhật Bản Jogarbola còn mang trở lại "sàn diễn" nhân tố bí ẩn X-Factor. Mẫu giày với những ưu điểm vô cùng vượt trội này cũng từng làm mưa làm gió ở thời điểm mới ra mắt. Đến nay, khi được đặt cạnh các siêu phẩm mới như Colorlux 2.0, Koha 2103 hay Colorlux 2.0 Ultra của nahf Jogarbola, X-Factor vẫn thể hiện được bản sắc riêng, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của các chân sút có lối chơi tốc độ.
 

giày đá bóng jogarbola x-factor

Thiết kế phom dáng phù hợp với bàn chân người châu Á

Giống như một truyền thống, giày đá bóng Jogarbola chủ yếu sở hữu phom dáng gọn, thuôn dài và Jogarbola X-Factor cũng không ngoại lệ. Đây đã được đánh giá là phom dáng ôm khá phù hợp với bàn chân của cầu thủ châu Á nên được thương hiệu Nhật Bản này ứng dụng rất rộng rãi trong dòng giày chơi bóng đá của hãng.
 
Nhờ sở hữu thiết kế dài, thon, giày đá bóng Jogarbola X-Factor ôm chân vừa phải, không hề tạo cảm giác chật chội ngay cả khi cầu thủ đi tất chống trơn dày. Bên cạnh đó, kiểu dáng hơn thuôn gọn về phía mũi giày này có công dụng mạnh mẽ trong việc xé gió, tối ưu tốc độ cho cầu thủ, cực kỳ có lợi với những cầu thủ hay rê dắt bóng hay tạo những cú đá dứt điểm vào khung thành đối phương. 

giày đá bóng jogarbola x-factor

X-factor phù hợp với bàn chân cầu thủ châu Á

Chất liệu cao cấp mềm mại

Toàn bộ phần upper giày được làm từ chất liêu microfiber cao cấp. Đây là chất liệu chuyên dụng được rất nhiều thương hiệu giày thể thao lớn sử dụng đế sản xuất giày đá bóng với cấu tạo từ các sợi siêu nhỏ được đan khít với nhau. Sử dụng chất liệu này, giày Jogarbolar X-factor không chỉ ôm chân, mang đến cảm giác mềm mại, linh hoạt khi sử dụng mà còn đảm bảo độ thoáng khí vừa phải, hạn chế tình trạng hầm bí khi sử dụng giày trong một thời gian dài.

giày đá bóng jogarbola x-factor

Chất liệu da cao cấp, mềm mại

Bên cạnh đó, chất liệu microfiber kết hợp với các đường họa tiết trên thân giày còn dính bóng tốt, giúp cầu thủ tiếp bóng chính xác hơn, cảm nhận bóng chân thực hơn, từ đó kiểm soát bóng tốt hơn bao giờ hết. 

Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết

Nhằm mang đến hiệu suất tổng thể vượt trội, mỗi chi tiết trên giày đá bóng Jogarbola X-Factor đều được nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ, đáp ứng những chức năng riêng và mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi trong suốt quá trình sử dụng.
 
Cụ thể, lưỡi gà được thiết kế khá mỏng so với giày đá bóng thông thường. Ban đầu, kiểu thiết kế này có thể khiến không ít người băn khoăn vì lưỡi gà quá mỏng liệu có đáp ứng được tính năng cố định chân hay không. Tuy nhiên, mặc dù được thiết kế mỏng, nhưng lưỡi gà của X-Factor vẫn được đánh giá là cực kỳ ôm chân, vừa tạo không gian thoải mái cho đôi chân bạn mà không hề bị lỏng lẻo.

giày đá bóng jogarbola x-factor

Lưỡi gà mỏng nhưng cực kỳ ôm chân

Ưu điểm thứ 2 không thể không kể đến của mẫu giày tốc độ này chính là công nghệ đế TF mới nhất thời điểm lúc bấy giờ của Jogarbola. Các đinh TF được thiết kế hình lục giác với độ nhô vừa phải vừa mang đến cảm giác bám sân, cố định, lại giúp cầu thủ dễ dàng đạt đến tốc độ bùng nổ trên từng bước chạy.

giày đá bóng jogarbola x-factor

Công nghệ đế đinh TF mới nhất

Đặc biệt, gót giày X-factor cũng được thiết kế khá chắc chắn và ôm chân, giúp cầu thủ tự tin hơn trong từng pha sút bóng và làm chủ cả cú đánh gót. 

Trọng lượng siêu nhẹ

Trọng lượng siêu nhẹ của giày X-factor góp công không nhỏ trong việc biến mẫu giày này trở thành siêu phẩm tốc độ. Giày nhẹ hơn đồng nghĩa với việc bước chạy của cầu thủ cũng nhẹ nhàng hơn, nhờ đó khả năng bứt tốc trên sân cỏ cũng được cải thiện đáng kể. 
 
Với những ưu điểm nổi bật, giày đá bóng Jogarbola X-Factor sẽ giúp cầu thủ phô diễn trọn vẹn những kỹ thuật thượng thừa nhất trên sân cỏ. Giày hiện đang có 5 lựa chọn màu sắc bắt mắt. Nhanh tay liên hệ ngay với Jogarbola để được tư vấn lựa chọn phiên bản màu X-factor phù hợp với bản thân nhất.