Jogarbola chính thức ra mắt BST Đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Jogarbola - thương hiệu thể thao Nhật Bản - thương hiệu tài trợ mới của Đội tuyển bóng đá Quốc gia đã chính thức ra mắt BST trang phục mới lấy cảm hứng từ tinh thần dân tộc. Bộ sưu tập gồm trang phục thi đấu, trang phục tập luyện và đồ sinh hoạt (áo polo và bộ suvec).

VIETNAM SPIRIT - Tinh thần Việt Nam trong BST trang phục Đội tuyển bóng đá Quốc gia của Jogarbola

Lấy cảm hứng từ các biểu tượng và giá trị văn hóa truyền thống, Jogarbola mang đến bộ sưu tập Trang phục đội tuyển Bóng đá Quốc gia mang thông điệp “VietNam Spirit - Hào khí Việt Nam - Non sông tiếp bước”.

Mang theo niềm tự hào dân tộc, BST kể câu chuyện về những chiến binh lớn lên từ hạt gạo, từ bông lúa của làng quê Việt Nam, được tiếp lửa từ sức mạnh của trời và đất, cùng tình yêu của hàng triệu người dân Việt Nam. Họ chính là những người sẽ kế thừa những giá trị ngàn năm lịch sử và viết tiếp kỳ tích trên những đấu trường thể thao khu vực và quốc tế. 

Trang phục Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam có họa tiết chủ đạo là hình ảnh chim lạc trên mặt trống đồng Đông Sơn cùng ngôi sao 5 cánh: Họa tiết lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa truyền thống, mang đậm bản sắc TINH THẦN VIỆT NAM, thể hiện niềm tự hào dân tộc.

Toàn bộ họa tiết được cấu tạo từ 3 phần:

  • Ngôi sao 5 cánh nhỏ ở trung tâm: Lấy cảm hứng từ ngôi sao 5 cánh trên lá quốc kỳ thể hiện sự tự tôn dân tộc.
  • Chim lạc: Tượng trưng cho khát vọng chinh phục đỉnh cao bất chấp thử thách, cũng là biểu tượng cho tinh thần và văn hóa thuần Việt.
  • Ngôi sao lớn bao xung quanh cụm họa tiết: Thể hiện sự gắn bó, đoàn kết và thống nhất.

Xuyên suốt Bộ sưu tập, họa tiết ngôi sao 5 cánh, hình ảnh chim lạc trên trống đồng Đông Sơn xuất hiện trên hầu hết các mẫu thiết kế đã một lần nữa khẳng định tinh thần Việt Nam đậm nét mà Jogarbola muốn truyền tải thông qua các mẫu trang phục trong BST lần này. 

Chi tiết các thiết kế trong BST Đội tuyển Quốc gia Việt Nam 

Bộ sưu tập (BST) bao gồm 2 bộ trang phục thi đấu (đỏ và trắng), 2 bộ trang phục tập luyện (hồng và tím) cùng đồ di chuyển (áo polo và bộ suvec).

Toàn bộ các trang phục sử dụng nguyên liệu cao cấp nhất, được sản xuất cẩn thận và tỉ mỉ thông qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản. Jogarbola đã ứng dụng chất liệu vải JO-SILK độc quyền cùng công nghệ Air Control với hàng triệu lỗ thông khí siêu nhỏ trên bề mặt vải để tạo ra trải nghiệm sử dụng mềm mịn, thoáng khi, co giãn 4 chiều và thoát ẩm một chiều.

Ngoài ra chất liệu vải này còn đạt chứng chỉ quốc tế Oeko - Tex Standard 100 về độ an toàn của thành phần nguyên liệu. Nhờ đó, các bộ trang phục luôn mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong mọi điều kiện thời tiết thi đấu khắc nghiệt. Sườn áo cũng được phối vải lưới giúp cải thiện tối đa độ thoáng khí khi vận động.

Biểu tượng mới nâng tầm Đội tuyển bóng đá Quốc gia

Cũng trong BST này, Jogarbola chính thức sử dụng logo biểu tượng cánh hoa theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu này (thay cho logo vuông cũ được sử dụng dành riêng cho thị trường Việt Nam) với mong muốn nâng tầm hình ảnh, sản phẩm của các trang phục đội tuyển quốc gia. 

Hình ảnh logo cánh hoa biểu tượng cho tinh thần đoàn kết trong thể thao và mang hàm ý thành công (đơm hoa). Các họa tiết cánh hoa được kết nối khăng khít, chặt chẽ thể hiện cho tinh thần đồng đội, sự gắn kết trong một tập thể mà ở đó vai trò của mọi thành viên đều quan trọng như nhau, không thể thiếu bất kỳ vị trí nào.

Với những mẫu trang phục được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Jogarbola mong muốn mang đến cho các cầu thủ đội tuyển quốc gia những sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp nhất, để đội tuyển Việt Nam tự tin và sẵn sàng cho mọi thách thức.

Jogarbola Việt Nam hy vọng BST sẽ là biểu tượng cho sức mạnh dân tộc, tiếp thêm động lực to lớn nhất để các tuyển thủ thi đấu hết mình trên mọi đấu trường.

BST Đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ sớm được mở bán rộng rãi trong thời gian tới. Theo dõi Jogarbola thường xuyên để cập nhật nhanh nhất thông tin mở bán và trở thành người đầu tiên sở hữu những mẫu thiết kế của BST đặc biệt này.