Jogarbola - Thương Hiệu Thể Thao Việt, Chất Lượng Nhật Bản

Là nhà tài trợ đứng sau không ít các giải đấu và sự kiện thể thao lớn nhỏ, Jogarbola đang dần trở nên quen mặt với những người yêu thể thao tại Việt Nam. Được sản xuất tại Việt Nam và được kiểm định chính hãng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Jogarbola đã và đang mang những sản phẩm thể thao chất lượng tới gần hơn với người tiêu dùng Việt. 
 

Jogarbola do Tập đoàn Động Lực kinh doanh độc quyền tại Việt Nam

Năm 2016 đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu Jogarbola ra mắt thị trường Việt Nam. Sự ra đời của Jogarbola khi đó thể hiện những nỗ lực của tập đoàn Thể thao Động Lực - một thương hiệu Việt đã có 30 năm đồng hành cùng thể thao Việt Nam -
đến gần hơn với tín đồ yêu thể thao tại nước nhà.
 
Thoải mái, bền bỉ, thời trang và đa dạng phong cách - Đó là tiêu chí, tiêu chuẩn mà Jogarbola Việt Nam đặt ra cho các dòng sản phẩm của mình. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều được nghiên cứu sản xuất bởi các chuyên gia người Việt, kết hợp với đội ngũ thiết kế và sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào. Vì thế, các mặt hàng thể thao của Jogarbola luôn chỉn chu từ chất liệu tới công nghệ, để vừa đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Nhật, vừa phù hợp với thị hiếu của người Việt.

Jogarbola luôn mang đến những sản phẩm thể thao chất lượng tốt nhất

Jogarbola cũng không ngừng đón bắt những công nghệ mới nhất để cải thiện chất lượng sản phẩm và làm phong phú thêm các mẫu mã thiết kế dành cho mọi giới tính. Với danh mục đa dạng từ trang phục (áo, quần, bộ quần áo suvec...), giày (giày đá bóng, chạy bộ, tennis, cầu lông...), phụ kiện tập luyện (bóng, balo...), khách hàng ở mọi độ tuổi đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp với cá tính và nhu cầu sử dụng tại Jogarbola. 

Jogarbola là nhà tài trợ đứng sau nhiều sự kiện thể thao lớn nhỏ 

Không chỉ cam kết mang đến các sản phẩm thể thao chất lượng nhất cho khách hàng, Jogarbola còn tài trợ cho không ít các giải đấu lớn - nhỏ trong nước và quốc tế. Nỗ lực trong công tác tài trợ, Jogarbola mong muốn có thể góp phần giúp các vận động viên Việt Nam được tập luyện, thi đấu với điều kiện chuyên nghiệp nhất, sử dụng các sản phẩm tốt nhất.
 

Đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại các đấu trường quốc tế

Với những sản phẩm chất lượng của mình, Jogarbola đã đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam trong các kỳ Sea Games, Olympic quốc tế. Hãng là nhà tài trợ chính cung cấp trang phục (thi đấu, di chuyển) và phụ kiện cho các vận động viên Việt Nam. Trong trang phục của Jogarbola, đoàn vận động viên Việt Nam đã đạt được không ít thành tích xuất sắc tại đấu trường quốc tế và “phủ đỏ” màu cờ sắc áo tại nhiều giải đấu trong khu vực.

Jogarbola cùng các vận động viên Việt Nam “phủ đỏ” đấu trường quốc tế

Nhà tài trợ của các CLB Bóng đá tại Việt Nam

Trong nhiều năm qua, Jogarbola còn là nhà tài trợ chính cho các CLB top đầu V.League tại Việt Nam như CLB Hà Nội, CLB Hải Phòng, CLB Thanh Hóa. Với tư cách nhà tài trợ chính, Jogarbola cung cấp cho các CLB toàn bộ trang phục thi đấu, di chuyển, tập luyện cùng một số phụ kiện khác. Mỗi năm, hãng đều thay đổi các mẫu thiết kế trang phục mới phù hợp với tinh thần của CLB. 

Các cầu thủ CLB Hà Nội trong trang phục thi đấu do Jogarbola tài trợ

Đặc biệt, trong năm 2023 vừa qua, Jogarbola đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho CLB Bóng đá Thành Phố Hồ Chí Minh. BST trang phục thi đấu đầu tiên mà Jogarbola Việt Nam tài trợ cho CLB TP. Hồ Chí Minh cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng yêu áo bóng đá.
 

Jogarbola đồng hành cùng Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam

Bên cạnh hoạt động tài trợ sôi nổi cho bóng đá, Jogarbola còn là nhà tài trợ của Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam. Không chỉ mang đến những mẫu trang phục thi đấu, tập luyện chất lượng nhất cho đội tuyển bóng chuyền nam/nữ, hãng còn trao các phần thưởng xứng đáng cho những thành tích đáng nhớ của tuyển bóng chuyền tại đấu trường quốc tế.

Jogarbola là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng chuyền quốc gia

Jogarbola hỗ trợ tối đa cho các tài năng thể thao trẻ

Nhằm mục tiêu tìm kiếm, bồi dưỡng các tài năng tương lai cho thể thao Việt Nam, Jogarbola còn hỗ trợ tối đa cho lứa vận động viên trẻ với tài năng nổi trội. Trong năm 2023 vừa qua, Jogarbola và Động Lực đã trao gói tặng thưởng trị giá 120 triệu đồng cho Trần Mai Ngọc và Đinh Anh Hoàng - cặp vận động viên trẻ đã mang về tấm Huy chương Vàng quý giá cho bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32. Bên cạnh đó, hãng còn ký hợp đồng tài trợ trang phục thi đấu trong vòng 1 năm cho cặp vận động viên đoạt Huy chương vàng đôi nam - nữ.
 
Đó là lần đầu tiên Jogarbola tặng thưởng và ký hợp đồng tài trợ với một cá nhân, thể hiện sự quan tâm của nhãn hãng với những tài năng vượt trội của thể thao Việt.
 
Ngoài ra, “nỗ lực vì thế hệ trẻ” của Jogarbola còn thể hiện ở hoạt động tài trợ cho các trung tâm bóng đá trẻ nhằm tạo điều kiện rèn luyện chuyên nghiệp nhất cho các tài năng bóng đá. Một số học viện, trung tâm hiện đang được Jogarbola tài trợ có thể kể đến như U15 CLB Hà Nội, Học viện bóng đá Park Hang Seo, HYS, Young Kids, Trung tâm bóng đá cộng đồng CFF,...

Không thể không kể đến hoạt động tài trợ cho các giải trẻ

Bên cạnh các giải đấu tầm cỡ, Jogarbola còn là nhà tài trợ của không ít giải đấu nhỏ, giải đấu sinh viên như giải Bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam, giải Bóng rổ Sinh viên toàn quốc NUC, giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc SV Cup. 
Việc trao thưởng cho các cá nhân vận động viên trẻ xuất sắc và đồng hành cùng các giải đấu, cơ sở đào tạo trẻ đã chứng minh nỗ lực của Jogarbola trong việc củng cố nền móng cho tương lai thể thao nước nhà.
 
Tạo cảm hứng, động lực tập luyện thể thao cải thiện sức khỏe và sống tích cực mỗi ngày cho khách hàng chính thông qua từng sản phẩm chính là mục tiêu của Jogarbola. Đó cũng chính là tinh thần và sứ mệnh mà hãng đã không ngừng theo đuổi trong suốt nhiều năm qua. Hy vọng trong tương lai, Jogarbola sẽ đưa được đến tay khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng hơn, và đạt được những dấu ấn mới trong công tác tài trợ.