VIETNAM SPIRIT - Hào khí Việt Nam đậm nét trong BST Đội tuyển quốc gia từ thương hiệu Jogarbola

Ra mắt với tư cách thương hiệu tài trợ trang phục mới của Đội tuyển Quốc gia, Jogarbola mang đến một BST mang màu sắc Việt Nam đậm nét từ hình ảnh quảng bá tới thiết kế sản phẩm.

Những hình ảnh trong BST kể câu chuyện về những chiến binh lớn lên từ sức mạnh của bông lúa, hạt gạo của làng quê Việt Nam, được tiếp lửa từ sức mạnh của đất trời và của hàng ngàn người dân Việt Nam. Họ cũng chính là người kế thừa những giá trị ngàn năm lịch sử, và viết tiếp trang sử vàng son cho thể thao Việt Nam trên các đấu trường trong nước và quốc tế.

Hình ảnh quảng bá đậm chất Việt Nam

Tinh thần Việt Nam được Jogarbola thể hiện rõ nét ngay từ bộ ảnh quảng bá cho BST Trang phục Đội tuyển quốc gia. Bộ ảnh sử dụng tông màu đỏ chủ đạo (màu đỏ của lửa chiến đấu, màu đỏ của quốc kỳ) với bối cảnh nước non để kể câu chuyện về các chiến binh sao vàng.

Trên nền bối cảnh đó, những sự vật, hình tượng quen thuộc và giàu ý nghĩa như lũy tre, bông lúa, bông sen,... cũng được sắp xếp và sử dụng khéo léo trong từng khung hình để thể hiện thông điệp mà Jogarbola đang muốn truyền tải. 

Các hình tượng truyền thống xuất hiện trong hình ảnh quảng bá BST

Họa tiết trang phục lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống

Ngôi sao 5 cánh, chim lạc trên trống đồng Đông Sơn là những họa tiết chủ đạo, được biến tấu linh hoạt để sử dụng xuyên suốt các mẫu thiết kế trong BST Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Những họa tiết này đều lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa truyền thống, được cách điệu trẻ trung hơn (ở mẫu trang phục tập luyện), góp phần thể hiện niềm tự hào dân tộc.

Đặc biệt, tổ hợp họa tiết trên 2 phiên bản áo đấu thể hiện rõ nhất tinh thần Việt Nam của BST. Toàn bộ họa tiết được cấu tạo từ 3 phần:

  • Ngôi sao 5 cánh nhỏ ở trung tâm: Lấy cảm hứng từ ngôi sao 5 cánh trên lá quốc kỳ thể hiện sự tự tôn dân tộc.
  • Chim lạc: Tượng trưng cho khát vọng chinh phục đỉnh cao bất chấp thử thách, cũng là biểu tượng cho tinh thần và văn hóa thuần Việt.
  • Ngôi sao lớn bao xung quanh cụm họa tiết: Thể hiện sự gắn bó, đoàn kết và thống nhất.

    Họa tiết ngôi sao 5 cánh, chim lạc trống đồng Đông Sơn in chìm trên thân áo

Một sản phẩm được tạo ra vì niềm tự hào bóng đá Việt

Jogarbola là thương hiệu thể thao Nhật Bản - do Tập đoàn thể thao Động Lực độc quyền kinh doanh tại Việt Nam. Với kinh nghiệm đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại hai kỳ SEA Games 31, 32 và các CLB bóng đá hàng đầu tại Việt Nam, Jogarbola mang tới các sản phẩm được đầu tư chỉn chu về kiểu dáng và đặc biệt về chất liệu nhằm hỗ trợ tối đa cho các hoạt động tập luyện, thi đấu của cầu thủ. 

Cũng trong BST này, Jogarbola chính thức sử dụng logo biểu tượng cánh hoa theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu này (thay cho logo vuông cũ được sử dụng dành riêng cho thị trường Việt Nam) với mong muốn nâng tầm hình ảnh, sản phẩm của các trang phục đội tuyển quốc gia. 

Tập đoàn thể thao Động Lực, đơn vị sở hữu thương hiệu Jogarbola tại Việt Nam, mong muốn thông qua hoạt động tài trợ trang phục cho đội tuyển quốc gia, sẽ được cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho đội tuyển, thể hiện tinh thần trách nhiệm và cũng là sứ mệnh của một tập đoàn thể thao hàng đầu Việt Nam. BST cũng sẽ tiếp thêm động lực để các tuyển thủ vững bước, làm nên kỳ tích trên các đấu trường thể thao khu vực và quốc tế.

BST Đội tuyển Quốc gia đã được công bố rộng rãi trên các kênh truyền thông của Jogarbola. Truy cập website hoặc fanpage của Jogarbola ngay để tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm và cập nhật nhanh nhất thông tin mở bán.