Summer Collection – Dry Fit: Bộ quần áo thể thao làm vừa lòng tất cả các vận động viên hàng đầu.

Hiểu được mùa hè là khoảng thời gian khó khăn và lười luyện tập nhất của mỗi người, thương hiệu Jogarbola đã cho ra mắt bộ sưu tập Summer Collection Dry-Fit với công nghệ thoáng khí tuyệt vời, đảm bảo có thể khiến những người khó tính nhất hài lòng.

1.Bộ quần áo thể thao là gì? Tiêu chí chọn quần áo thể thao phù hợp

1.1.Bộ quần áo thể thao là gì?

Đồ tập là bộ quần áo thể thao chuyên dụng dùng để tham gia, luyện tập các hoạt động thể dục thể thao. Đồ tập khác với quần áo thường ngày ở chỗ có chất liệu vải và thiết kế phù hợp với các hoạt động thường xuyên, mang đến cảm giác thoải mái và êm ái.

1.2.Tiêu chí chọn quần áo thể thao phù hợp.

Để chọn đồ tập phù hợp, đừng chỉ nhìn vào tính thời trang hay hợp mốt, hãy nhìn vào chất liệu vải may. Chất vải là yếu tố rất quan trọng khi chọn đồ tập, nó quyết định 80% sự thoải mái của người mặc. Một bộ đồ tập tốt sẽ phải thỏa mãn cả 2 yếu tố Thoáng Khí và Co Giãn. Tùy vào nhu cầu của mỗi bộ môn thể thao mà các nhãn hàng sẽ lựa chọn chất liệu phù hợp. Tuy nhiên trên thị trường hiện tại có 2 chất liệu phổ biến nhất là Cotton và PE.

  • Thun Cotton: Đây là loại chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang lại sự thoải máu cho người mặc. Bên cạnh đó, vải thun Cotton giặt rất nhanh khô và có độ bền cao. Tuy nhiên giá thành sản phẩm lại khá cao.
  • Thun PE: Thun PE là chất liệu vải được nhiều nhà sản xuất lựa chọn vì giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số thị hiếu của người dùng. Thun PE có độ bền cao và không bị co. Đồng thời, thun PE cho lên form cổ áo rất đẹp nhưng lại không hút ẩm, mặc nóng và bí.

2. Summer Collection – Dry Fit: Bộ quần áo thể thao làm vừa lòng tất cả các vận động viên hàng đầu

Summer Collection – Dry Fit là bộ sưu tập bộ quần áo thể thao chuyên dụng được ra mắt vào mùa hè năm nay của thương hiệu Jogarbola. Hiểu được mùa hè là khoảng thời gian khó khăn và lười luyện tập nhất của mỗi người. Bởi lẽ mùa hè khiến ta chóng đổ mồ hôi, dẫn đến những cảm giác mệt mỏi và khó chịu.

Tất cả các sản phẩm (5 mẫu áo tập và 1 mẫu quần tập) đến từ BST Summer Collection – Dry Fit đều được thiết kế đặc biệt cho phép bạn thoải mái rèn luyện hàng giờ liền:

  • Chất liệu cao cấp, co giãn tự do giúp nâng đỡ tối đa mọi đường chuyển động.
  • Công nghệ nâng cấp khả năng thấm hút mồ hôi (Sweat Absorbent) giúp bạn thoải mái luyện tập với độ thoáng khí vượt trội.
  • Thiết kế regular fit thông minh, ôm tự nhiên vào cơ thể cho người mặc tự tin trong mọi vận động.

Từ chính những đặc tính trên mà ngay từ khi ra mắt, BST Summer Collection – Dry Fit đã gây ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo người yêu thể thao. Đặc biệt, BST Summer Collection – Dry Fit đã ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của các vận động viên hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều VĐV đã lựa chọn BST làm trang phục tập luyện hàng ngày của mình.

Những cái tên vàng của thể thao Việt Nam đều lựa chọn Summer Collection Dry-Fit làm trang phục tập luyện hàng ngày của mình. 

Có thể kể đến như Đinh Phương Thành, Thanh Tùng của TDDC, Thu Hoài (bóng chuyền), Thúy Vy (wushu), Lê Thị Tâm (boxing), cầu thủ Hoàng Đức, thủ môn Quan Văn Chuẩn.

3.Về công nghệ Dry – Fit Sweat Absorbent và thương hiệu Jogarbola

3.1.Về công nghệ Dry – Fit Sweat Absorbent

Dry – Fit Sweat Absorbent là công nghệ dành riêng cho trang phục tập chuẩn, đồng thời cũng là công nghệ độc quyền của thương hiệu Jogarbola.

Với công nghệ Dry – Fit Sweat Absorbent, mồ hôi sẽ không còn là nỗi ám ảnh khi tập luyện.

Khi tập luyện, mồ hôi sẽ thoát ra khỏi da và bám vào các sợi áo. Nếu áo của bạn được làm từ vải tự nhiên như Cotton, hơi ẩm sẽ được haaos thụ vào các sợi vải. Đó là lý do áo có cảm giác ướt và nặng nề.

Với công nghệ Dry – Fit Sweat Absorbent, bạn sẽ không gặp phải những vấn đề khó chịu như vậy nữa. Các loại vải với công nghệ Dry – Fit Sweat Absorbent tận dụng quá trình được gọi là “hoạt động mao dẫn” (Capillary action). Các sợi vải sẽ giữ mồ hôi trên bề mặt, hoạt động giống như các kênh vận chuyển mồ hôi đến lớp ngoài của áo, giúp kéo hơi ẩm qua lớp vải và bay hơi, từ đó giúp cơ thể người mặc luôn khô ráo và mát mẻ. Christine Wang, người sáng lập trang TheSkiGirl.com cho biết: “Điều này giúp bạn có một trải nghiệm không rít mồ hôi và khô ráo hoàn hảo”.

3.2.Thương hiệu Jogarbola – Thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản

Nổi tiếng với tinh thần không ngừng sáng tạo, sở hữu nhiều công nghệ độc đáo và độc quyền, các nhà sản xuất xứ hoa anh đào luôn chú trọng vào việc ứng dụng đa dạng các công nghệ để mang tới những sản phẩm với tính ứng dụng cao, đồng thời vẫn nêu bật được những đặc trưng vốn có của mỗi sản phẩm. Bởi vậy, bất kể nhu cầu của bạn là rèn luyện sức khỏe như cardio, kick boxing hay thi đấu thể thao như bóng đá, tennis, bạn có thể tìm thấy sự thoải mái, chất lượng và phong cách khi lựa chọn các thương hiệu đồ thể thao Nhật Bản.

Là thương hiệu đồ thể thao hàng đầu Nhật Bản, jogarbola tự hào vì các dòng sản phẩm của mình đã mang tới kết quả tuyệt vời cho người dùng, từ người yêu thể thao cho tới tuyển thủ chuyên nghiệp. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy Jogarbola không ngừng tiến bước để song hành với ngành thể thao bùng nổ của Việt Nam.

Xem thêm: