TOP những đôi giày đá bóng đinh TF dưới 1 triệu không thể bỏ qua

Giày đá bóng đinh TF sân cỏ nhân tạo đang là xu hướng tìm kiếm của rất nhiều anh em đam mê môn thể thao vua. Hãy cùng Jogarbola đi tìm những đôi giày đá bóng đinh TF dưới 1 triệu không thể bỏ qua.

1. Giày đá bóng Jogarbola KOHA 2103

KOHA 2103 là một mẫu giày sân cỏ nhân tạo cực kỳ Hot của Jogarbola – ông lớn thể thao đến từ Nhật Bản. Với thiết kế lấy cảm hứng từ chính những ngọn song biển dữ dội cuộn trào, KOHA 2103 mang lại sức mạnh và sự tự tin tối đa, giúp bạn đạt được trạng thái tốt nhất, tự tin biến hóa linh hoạt trên sân cỏ. 

KOHA 2103 sẵn sàng cùng bạn tạo nên đột phá

Kết cấu đế giày chắc chắn cùng với form dáng ôm chân gọn gang, KOHA 20103 giúp bạn kiểm soát bóng tốt hơn, sẵn sàng tạo nên đột phá. Bên cạnh đó, cổ chun co giãn độc đáo từ công nghệ Nhật Bản giúp ôm sát cổ chân, hỗ trợ tăng cảm giác và lực sút bóng và hạn chế lật cổ chân hiệu quả.

Upper làm bằng da Microfiber cao cấp siêu mềm, mang lại cảm giác thoải mái cho người chơi suốt trận đấu dài. Không còn cảm giác gò bó hay cứng chân nữa. Bề mặt giày là đường hoa văn lượn song khiến bóng dính hơn, giúp điều khiển quỹ đạo theo ý muốn.

Và cuối cùng là đế giày TF với đinh dăm chuyên biệt dành riêng cho sân cỏ nhân tạo phân bố chủ yếu ở mũi giày và gót nhằm giảm áp lực cơ thể lên chân, bám sân tốt, hạn chế nguy cơ trơn trượt.

>>Xem thêm thông tin chi tiết và giá bán của giày đá bóng đá bóng Jogarbola KOHA 2103 TẠI ĐÂY!

2. Giày đá bóng Jogarbola Colorlux 2.0

Dù ra mắt đã lâu nhưng giày đá bóng Jogarbola Colorlux 2.0 vẫn luôn là Best-Seller của hãng. Được mệnh danh là “tắc kè hoa” sân cỏ, Colorlux 2.0 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cool ngầu, sự biến hóa màu sắc đa dạng và khả năng thể hiện rõ nét cá tính, phong cách của các chân sút.

Jogarbola Colorlux 2.0 với 5 màu sắc là 5 cá tính khác nhau

5 màu sắc là 5 cá tính khác nhau: Đỏ máu lửa – Neon tỏa sáng – Xanh trẻ trung – Xám trầm ổn – Cam quyết liệt. Dù lối chơi và tính cách như thế nào, bạn cũng dễ dàng tìm được chính mình ở 1 phiên bản nào đó của Colorlux 2.0.

Bên cạnh yếu tố thời trang, khoe cá tính cũng như dấu ấn cá nhân thì giày đá bóng Jogarbola Colorlux 2.0 cũng sở hữu cho mình những tính năng vô cùng mạnh mẽ. Đó là da Microfiber mỏng cho cảm giác siêu thực, cảm nhận rõ nét từng đường bóng. Là bề mặt giày với những đường vân hình thoi dập nổi không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tăng độ dính bóng và kiểm soát bóng hiệu quả hơn rất nhiều.

Đế đinh AS vòng tròn hỗ trợ xoay chuyển linh hoạt, cho khả năng bám đa hướng mạnh mẽ, ngay cả những ngày mưa sân ướt cũng khó bị trơn trượt. Cổ chun thời thượng, giúp ôm chân chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng lật cổ chân gây chấn thương không mong muốn. Gót giày định hình tiêu chuẩn đem lại độ ôm chân chắc chắn, hỗ trợ người chơi về lực và độ chính xác, đặc biệt trong những pha đánh gót quyết định. Điều cuối cùng là trọng lượng nhẹ, giúp di chuyển linh hoạt, bứt tốc nhanh trong chớp mắt.

>>Xem thêm thông tin chi tiết và giá bán của giày đá bóng đá bóng Jogarbola Colorlux 2.0 TẠI ĐÂY!