Top những đôi giày chạy chất lượng Nhật Bản tốt nhất, êm nhất có giá dưới 1 triệu đồng

Chọn mua 1 đôi giày chạy không phải việc khó. Nhưng để chọn được 1 đôi giày chạy đạt đủ mọi tiêu chí như giá thành hợp lý, chất lượng tốt, mềm mại, thoáng khí, bảo vệ được cổ chân,….. thì lại không phải điều dễ dàng. Hôm nay, Jogarbola Việt Nam sẽ giúp bạn chỉ ra Top những đôi giày chạy chất lượng Nhật Bản tốt nhất có giá dưới 1 triệu đồng!

Xem thêm:

1.Tại sao phải chọn giày chạy bộ chuyên dụng chính hãng

Khác với những đôi giày thể thao thông thường chỉ đánh vào yếu tố thời trang là đủ, giày chạy bộ cần nhiều hơn thế. Giày chạy bộ là thứ sẽ giúp bảo vệ tốt cho đôi chân cũng như hỗ trợ tập luyện hiệu quả hơn. Vì thế giày chạy bộ chuyên dụng sẽ được thiết kế với những tính năng riêng để hỗ trợ người tập được tốt nhất, điều mà những đôi giày thể thao thông thường không thể làm được.

Ví dụ, giày chạy bộ chuyên dụng luôn có đế giày, đệm lót được làm từ những chất liệu chuyên biệt để nâng đỡ được bàn chân trong quá suốt đường chạy. Bên cạnh đó, chất liệu chính làm nên đôi giày chạy bộ cũng cực kỳ quan trọng. Nó phải thoáng khí để mồ hôi không bị đọng trong giày gây trơn trượt hay khó chịu cho người chạy.

2.Top những đôi giày chạy chất lượng Nhật Bản tốt nhất có giá dưới 1 triệu đồng

2.1.Giày chạy bộ Jogarbola Fit 22

Giày chạy bộ Jogarbola Fit 22 là một trong những sản phẩm chiến lược đến từ ông lớn thể thao Nhật Bản Jogarbola. Đôi giày được thiết kế riêng biệt cho bàn chân của người Châu Á, ôm khít và nâng đỡ trong từng bước chạy.

Giày chạy bộ Jogarbola Fit 22 ngay từ khi ra mắt đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với các vận động viên chuyên nghiệp hay những người yêu thích bộ môn chạy bộ. Thiết kế tối giản bán cổ điển nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang với những gam màu trầm. Lớp đế dày, bè ra ở phần gót và dốc dần xuống mũi giày tạo cảm giác vững chãi, thoải mái, dễ chịu nhất cho người chạy.

Đặc biệt phải kể đến công nghệ vải dệt Flyknit siêu nhẹ và ôm chân chân tuyệt đối. Điều này có ý nghĩa rất lớn, nó không chỉ giúp nâng đỡ, bảo vệ đôi bàn chân trong từng bước chạy mà còn hỗ trợ tốc độ tối đa, giúp người chạy nhanh chóng tăng tốc và đạt được tốc độ tốt nhất của mình.

Thêm 1 điều ấn tượng nữa ở giày chạy bộ Jogarbola Fit 22 là đế BOOST cao cấp thường chỉ xuất hiện ở những phân khúc giày chạy cao cấp. Lớp đệm Boost siêu nhẹ cấu tạo từ các hạt nhựa TPU được ép nhiệt tạo khối giúp êm chân và tạo độ đàn hồi tối đa.

Cùng với đó là lớp đệm Bounce ở gót giày và lớp đệm Boune+ dưới lòng bàn chân càng giúp gia tăng độ đàn hồi và bứt phá tốc độ.

2.2.Giày chạy bộ Jogarbola JG-VN 31

Thuộc BST SEA Games 31 và đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam trong suốt kỳ Đại hội, nên không còn gì phải bàn cãi về chất lượng của giày chạy bộ Jogarbola JG-VN31.

Đúng với tiêu chí PLAY A CHAMPION – CHẠY NHƯ ! NHÀ VÔ ĐỊCH, giày chạy Jogarbola JG-VN 31 là những gì bạn còn thiếu trong quá trình luyện tập của mình.

Xét về tổng quan, giày chạy bộ Jogarbola JG-VN 31 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế đẹp mắt, màu sắc bắt mắt. Form dáng thon gọn với nhiều tone màu trẻ trung phù hợp với mọi cá tính, mọi outfit của chủ nhân.

Như Fit 22, JG-VN 31 cũng được trang bị đế BOOST siêu nhẹ dù cũng thuộc phân khúc giá dưới 1 triệu. Công nghệ đế Boost mang tới tới sự đàn hồi, êm ái cùng với đế giày mở rộng giúp người chạy dễ dàng chuyển hướng, phù hợp với nhiều địa hình chạy khác nhau, đặc biệt là cung đường thành phố với nhiều ngã rẽ.

JG-VN31 là sự lựa chọn hàng đầu của thủ môn Quan Văn Chuẩn khi tập luyện hàng ngày.

Thân giàý bằng vải lưới thoáng khí vượt trội, ngay cả trong những ngày hè oi ả cũng không bị cảm giác bí bách hay đẫm mồ hôi. Cổ giày được lót đệm GEOFIT bảo vệ cổ thân, chống lật cổ chân và ngăn ngừa hiệu quả những chấn thương không mong muốn cho vùng cổ chân và mắt cá. Gót giày có lớp đệm BOUNCE mạnh mẽ tăng cường cảm giác và tốc độ.

Cuối cùng là đế ngoài bằng chất liệu cao su cao cấp hàng đầu Nhật Bản tạo độ bám tuyệt vời, cho phép bạn thoải mái chạy mọi địa hình.

3.Một số mẹo bảo quản giày chạy bộ luôn mới

Khi không sử dụng thì tránh để giày ở những nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào; tránh để giày ở những nơi ẩm thấp như nhà kho.

Tuyệt đối không được cho giày vào máy giặt hoặc dùng bàn chải chà xát mạnh trên bề mặt. Khi giặt chỉ nên chải, xối nước nhẹ nhàng và phơi trong bóng râm,